ĐỪNG ĐỂ TRẺ EM LÀ NẠN NHÂN CỦA Ô NHIỄM

logo

Trang chủ»Tin tức»ĐỪNG ĐỂ TRẺ EM LÀ NẠN NHÂN CỦA Ô NHIỄM

ĐỪNG ĐỂ TRẺ EM LÀ NẠN NHÂN CỦA Ô NHIỄM

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

ĐỪNG ĐỂ TRẺ EM LÀ “NẠN NHÂN” CỦA NGUỒN NƯỚC Ô NHIỄM

 

      Hiện nay trẻ được sống trong môi trường giáo dục rất cao, trẻ là mối quan tâm hàng đầu của gia đình và xã hội nhưng một vấn đề hiện nay mà trẻ hay gặp phải đó là vấn đề về sức khỏe mà nguyên nhân chính là do nguồn nước ô nhiễm theo ước tính của UNICEF, ở Việt Nam có khoảng 17 triệu (52%) trẻ em chưa được sử dụng nước sạch. Đáng báo động hơn, hàng ngày, tại các “làng ung thư”, hàng chục ngàn trẻ em đang phải “sống chung” với nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng.

trecon

      Theo thống kê của Tổ chức bảo vệ quyền trẻ em (UNICEF) tại khu vực Nam và Đông Á cho thấy, chất lượng nước ở khu vực này ngày càng trở thành mối đe dọa lớn đối với trẻ em. Tình trạng nhiễm asen và flo trong nước ngầm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của 50 triệu người dân trong khu vực. 

      Trong đó, trẻ em là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do chưa biết cách bảo vệ bản thân, chưa được trang bị kiến thức sử dụng nước sạch, hễ miễn dịch yếu. Không chỉ gây ra bệnh tật, uống nước không an toàn còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều cái chết ở trẻ em.

tachaichi

      Dù chiếm 10% dân số thế giới nhưng trẻ em lại chiếm đến 40% các ca bệnh liên quan đến ô nhiễm nguồn nước như: tiêu chảy, mất nước, bệnh hen suyễn, dị ứng và nhiễm độc chì. 

      Mặt khác, ở Việt Nam, thiếu nước sạch và vệ sinh kém được xem là nguyên nhân khiến 44% trẻ em bị nhiễm giun và 27% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu sử dụng nước “bẩn” nhưng không phải do nhiễm khuẩn, vi sinh mà bị nhiễm độc tố kim loại nặng, thuốc sâu… thì hậu quả để lại sẽ nặng nề hơn nhiều.

 

     Hãy chung tay bảo vệ nguồn nước sạch hiện nay từ những hành động nhỏ nhất như tiết kiệm nước khi có thể, ngừng xả ra ra các sông hồ và hơn nữa sử dụng các thiết bị làm sạch nước hiệu quả.

 

     Newlight tự tin đồng hành trên hành trình bảo vệ sức khỏe của bạn!!!

===============================================

NEWLIGHT- HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CAO CẤP

✔️ Hỗ trợ mua hàng

✔️ Hotline: 0923.123.666

✔️ Địa chỉ: Số 8 - Nguyễn Bồ - Thanh Trì - Hà Nội

✔️ Email: [email protected]

✔️ Website: https://locnuocnewlight.com/

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png