Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội giá tốt

logo

Trang chủ»Tin tức»Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội giá tốt

Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội giá tốt

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Vì lợi ích to lớn do máy lọc công nghiệp đem lại nên hiện nay, “Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội” đang là từ khóa lên top tìm kiếm. Tuy nhiên, muốn biết địa chỉ nào uy tín mà giá tốt, bạn hãy tham khảo thêm bài viết này!

 

Ưu điểm hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội

 

Ưu điểm hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội

Ưu điểm hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp là cụm từ được sử dụng cho các hệ thống lọc tổng có công suất lớn hoặc các hệ thống sử dụng trong các nhà máy công nghiệp. Trước hết chúng ta cần biết cơ bản hệ thống lọc nước này là gì, có cấu tạo như thế nào.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội bao gồm các thành phần chính: bình áp, máy bơm nước áp suất cao, hệ thống lõi lọc tinh, lọc thô. Các vật liệu lọc được sử dụng gồm cát thạch anh, sỏi, cát mangan, than hoạt tính và các hạt cation. Vật liệu lọc cao cấp giúp lọc và loại bỏ các thành phần tạp chất, khử màu, mùi lạ, cho nước đầu ra sạch đảm bảo tiêu chuẩn.

 

Ưu điểm nổi bật nhất của hệ thống lọc nước công nghiệp Hà Nội là khả năng lọc công suất lớn. Các loại máy lọc nước công nghiệp thường có công suất từ 250l, 500l đến 1000l, 2000l...

 

Bên cạnh đó, hệ thống giúp loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, vi sinh vật , tạp chất trong nước. Ngoài ra, nước lọc còn được bổ sung các nguyên tố khoáng cần thiết cho con người. Dòng nước sạch sau lọc được chứa tại bình áp kín nhằm cách ly hoàn toàn với môi trường, ngăn không sự tái nhiễm. 

 

Đặc biệt, máy lọc nước được thiết kế phù hợp với các chỉ tiêu xử lý trong nước, đảm bảo nước đầu ra đáp ứng các yêu cầu theo quy chuẩn... Thành phẩm nước lại đạt chuẩn sử dụng theo quy chuẩn của Bộ y tế.

 

Tiêu chí nào cần có để đánh giá hệ thống lọc công nghiệp chất lượng

 

Tiêu chí nào cần có để đánh giá hệ thống lọc công nghiệp chất lượng

Tiêu chí nào cần có để đánh giá hệ thống lọc công nghiệp chất lượng

 

Chất lượng nước sau lọc

 

Kiểm tra nước sau lọc là cách đơn giản nhất để đánh giá và kiểm soát chất lượng hệ thống. Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội cần loại bỏ tối đa tạp chất, các chất độc hại có trong nước nguồn, ít nhất là đạt tiêu chuẩn được sử dụng của Bộ y tế. Với các cặn bẩn, rong rêu, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, phải được xử lý  hoàn toàn… để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn có thể so sánh với quy chuẩn QCVN 02:2009/BYT cho nước trong sinh hoạt và tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT cho nước uống trực.

 

Linh kiện lắp đặt cần đảm bảo chất lượng

 

Trước khi mua hệ thống lọc, bạn cũng cần kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật của máy trên bao bì, đặc biệt nguồn gốc xuất xứ. Tiếp đến là kiểm tra xem linh kiện này có phải chính hãng hay không. Các bộ phận chính cần kiểm tra kỹ như: bơm, màng lọc RO, vật liệu lọc nước,…

 

Tiêu chuẩn đầu ra nước lọc của hệ thống

 

Để đánh giá chất lượng toàn bộ hệ thống lọc nước công nghệ tại Hà Nội, yếu tố đóng vai trò quan trọng không kém là tiêu chuẩn sản xuất. Tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất là chưa đảm bảo, hệ thống cần đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế - ISO 9001:2015.

 

Địa chỉ cung cấp giá tốt mà vẫn chất lượng

 

Giữa rất nhiều đơn vị lắp đặt và cung cấp hiện nay, rất khó để phân biệt đâu là đơn vị cung cấp hệ thống lọc chính hãng và giá tốt. Bạn có thể tìm hiểu về đơn vị qua trang website, fanpage của đơn vị, các đối tượng từng hợp tác, qua lời giới thiệu hoặc đơn giản qua feedback của người từng sử dụng.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu?

 

he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep-tai-ha-noi-3.png

Hệ thống lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu?

 

Trên thị trường cung cấp nhiều hệ thống lọc nước công nghiệp trên Hà Nội tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nước:30l/h, 50l/h, 100l/h, 150l/h,...1200l/h. Vì thế giá cũng dao động từ 7 đến 120 triệu.

 

Giá bán này mang tính tham khảo và sẽ có sự dao động nhất định tùy thuộc vào đơn vị cung cấp. Bạn có thể trực tiếp gọi điện liên hệ để nhận sự tư vấn về sản phẩm phù hợp cũng như giá cả của sản phẩm.

 

Lợi ích không ngờ của hệ thống lọc RO

 

Như đã nhắc đến ở trên hệ thống lọc RO công nghiệp nhận các nguồn nước máy, nước giếng, nước ngầm, nước ao hồ,...Đặc biệt nếu nơi bạn ở gần nguồn nước nhiễm mặn, lợ thì nên sử dụng hệ thống lọc nước RO này. Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội ứng dụng công nghệ RO hiệm chiếm phần lớn.

 

Nước đi qua hệ thống lọc sẽ trải qua các quá trình biến đổi sau, tùy vào chất lượng nước lần lượt là : Oxi hoá, quá trình lắng, lọc thô, lọc than hoạt tính, làm mềm, lọc tinh. 

 

Tất nhiên, nước sẽ được qua Màng lọc RO. Tấm màng này được cấu tạo bởi nhiều tấm lọc RO cùng kích thước, được cuộn tròn xung quanh ống lọc cố định trong các cụm module. Mỗi cụm module này sẽ bao gồm một màng dẫn, chuyền nước sạch và một màng RO thẩm thấu ngược, cuối cùng là màng dẫn nước cấp.

 

Tấm lọc RO là một tấm màng phẳng, với 3 lớp lần lượt là vải polyester, lớp lọc polyamide dày 0,2 micromet và xốp polysulfone. Trong đó, lớp xốp Polysulfone đóng vai trò chủ đạo loại bỏ hết tất cả các tạp chất và hóa chất, vi sinh vật tách khỏi nước. Giữa các tấm lọc này đều đan xen tấm đệm nhằm tạo khoảng trống cho nước chảy qua.

 

Với kết cấu và cách thức xử lý này, hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội chắc chắn sẽ xử lý nước an toàn, sạch sẽ cho con người sử dụng.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp Hà Nội mua ở đâu?

 

he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep-tai-ha-noi-4.png

Hệ thống lọc nước công nghiệp Hà Nội mua ở đâu?

 

Newlight là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc công nghiệp tại Hà Nội. Không chỉ uy tín, chuyên nghiệp mà đơn vị còn được đánh giá tốt về giá cả. Với nhiều năm cung cấp các sản phẩm khác về máy lọc nước, hệ thống lọc nước, các vật tư, vật tiêu cho các doanh nghiệp, chung cư,... Newlight xứng đáng là đơn vị đáng lựa chọn dành cho người tiêu dùng.

 

Hơn nữa, đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ hoặc hoặc bảo hành. Nhiều khách hàng đã sử dụng và phản hồi rất tốt về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. 

 

Hãy truy cập ngay trang https://locnuocnewlight.com/ để biết thêm thông tin về hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hà Nội. Hoặc gọi ngay vào hotline: 024.224.89998 - 0923.123.666 để được tư vấn hoặc xem giá, đặt lịch mua, bảo hành, bảo trì và sửa chữa. 

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png