Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Giếng Khoan Gia Đình

logo

Trang chủ»Tin tức»Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Giếng Khoan Gia Đình

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Giếng Khoan Gia Đình

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Hệ thống lọc nước giếng khoan mang lại cho người dùng nguồn nước sạch sinh hoạt. Cùng NewLight tìm hiểu về hệ thống lọc này qua bài viết dưới đây. 

Tiện ích hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình

Hãy cùng NewLight tìm hiểu những tiện ích mà hệ thống lọc nước giếng khoan đem lại cho gia đình bạn. 

Đem lại nguồn nước sạch đủ an toàn cho việc sử dụng: Một hệ thống lọc nước giếng khoan có thể loại bỏ các kim loại nặng như sắt, mangan, canxi và mùi hôi ra khỏi nguồn nước giếng khoan để đem lại nguồn nước sạch và an toàn.

Giảm bớt thiệt hại tài sản trong gia đình: Hệ thống lọc nước giếng khoan giúp loại bỏ các chất gây ố vàng trong nước khiến cho bồn rửa mặt, bồn tắm, bồn cầu… luôn giữ được độ sáng bóng. 

Nguồn nước đầu ra tốt cho sức khỏe: Hệ thống lọc nước giếng khoan không chỉ lọc sạch nước mà còn bổ sung thêm các khoáng chất tốt cho sức khỏe. 

Những ưu điểm mà hệ thống lọc nước giếng khoan đem đến khiến nhiều gia đình lựa chọn để xử lý nguồn nước đầu vào bị ô nhiễm.

GK03-2.jpg

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình

Cấu tạo hệ thống lọc nước giếng khoan

Quá trình xử lý của một hệ thống lọc nước giếng khoan bao gồm 03 quá trình chính:

Quá trình oxy hóa - khử;

Quá trình tạo bông - lắng,

Quá trình lọc.

he-thong-loc-nuoc-GK03.png

Cấu tạo hệ thống lọc nước giếng khoan

Quá trình oxy hóa - khử

Hệ thống này giúp chặn lại tất cả những cặn bẩn, tạp chất với kích thước lớn của nguồn nước đầu vào. Nếu hệ thống lọc thô xử lý nước tốt thì hệ thống lọc tinh sẽ có tuổi thọ lâu hơn và cho chất lượng nước tối ưu hơn.

Tuy hệ thống lọc thô có cấu trúc đơn giản, nhưng lại là bộ phận đóng vai trò quan trọng. Đối với những nguồn nước đầu vào bị nhiễm mặn, nhiễm phèn thì lọc thô còn loại bỏ được hầu hết các kim loại nặng. 

Quá trình tạo bông - lắng 

Quy trình này được ứng dụng trong lọc nước để tạo thành các liên kết tạo thành bông cặn lớn. Trong quá trình bông cặn được ứng dụng để loại bỏ chất có cặn bẩn, các chất rắn lơ lửng.

Quá trình lọc

Hệ thống làm mềm nước giúp làm mềm các loại ion canxi, magie trong nước. Nếu sử dụng nước có hàm lượng canxi và magie cao sẽ gây khô da, rụng tóc. Sau quá trình trao đổi ion, các ion magie và canxi sẽ bị giữ lại tại hệ thống này. Cuối cùng kết quả đầu ra là nguồn nước sạch, được loại bỏ váng trắng và an toàn để dùng trong sinh hoạt. 

Sơ đồ hệ thống lọc nước giếng khoan

Sơ đồ hệ thống lọc nước giếng khoan có 3 cách lắp đặt và được chia làm 2 loại chính gồm hệ thống 2 bồn chứa và hệ thống 1 bồn chứa.

Hệ thống 2 bồn chứa

Hệ thống 2 bồn chứa sử dụng cho gia đình có nhiều người hoặc cần dùng lưu lượng nước nhiều. Nước đầu vào sẽ chứa ở bồn thứ nhất và nước thành phẩm sau lọc sẽ chứa ở bồn thứ 2. Cần lắp đặt hai bồn chứa nước sao cho đáy của bồn thứ nhất phải cao bằng miệng của bồn thứ 2. Hệ thống lọc nước giếng khoan được lắp đặt ở vị trí giữa 2 bồn này.

Sơ đồ hướng dẫn bố trí lắp đặt hệ lọc nước giếng khoan 2 bồn chứa

Sơ đồ hướng dẫn bố trí lắp đặt hệ lọc nước giếng khoan 2 bồn chứa

Máy bơm nước sẽ đẩy nước lên bồn thứ nhất, lúc này nước giếng khoan sẽ được oxy hóa 1 phần các thành phần kim loại nặng. Tiếp theo, nước sẽ đi qua các cột lọc mà bên trong chứa các vật liệu lọc để loại bỏ các chất tạp chất gây hại. Nước sạch sau khi lọc được đưa xuống ở bồn thứ 2 và tiếp tục vận chuyển đến các điểm sử dụng nước trong ngôi nhà. 

Hệ thống 1 bồn chứa

Đối với hệ thống lọc nước giếng khoan 1 bồn chứa, bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 cách sau đây:

Sơ đồ hệ thống lọc 1 bồn chứa

Sơ đồ hệ thống lọc 1 bồn chứa

Chỉ sử dụng bồn chứa nước sạch

Cách lắp đặt này chỉ dành cho nguồn nước máy ở thành phố, nguồn nước giếng khoan có mức độ ô nhiễm nhẹ. Đối với cách lắp này, nguồn nước đầu vào sẽ được bơm trực tiếp qua hệ thống cột lọc để xử lý lọc. Nước sạch qua hệ thống lọc sau đó sẽ được chứa ở bồn nước để tiếp tục sử dụng.

Chỉ sử dụng duy nhất bồn chứa nước đầu vào

Cách lắp chỉ sử dụng bồn chứa đầu vào phù hợp với nguồn nước nhiễm phèn nặng và nhu cầu sử dụng nước không nhiều. Bồn chứa nước đầu nguồn sẽ được đặt ở phía trước hệ thống lọc nước giếng khoan. Bơm sẽ đẩy nước vào bồn chứa, lúc này nước sẽ được oxy hóa 1 phần các kim loại nặng trong nước. Sau đó nước lại được lọc qua hệ thống lọc nước giếng khoan. Nguồn nước sạch đầu ra sẽ được đưa trực tiếp đến các nơi sử dụng nước trong gia đình.

Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan thế nào

Bước 1: Lắp đặt và kết nối các hệ thống lọc với nhau

Hệ thống lọc nước giếng khoan kết nối đường ra của cột lọc thô đa tầng với đường đi vào của cột lọc Carbon. Sau đó đấu nối đường ống ra của cột lọc cacbon với đường nước đi vào của hệ thống làm mềm nước.

Cuối cùng, ta sẽ nối tiếp đường ống của hệ thống làm mềm với hệ thống lọc tinh và đi ra bồn chứa nước sạch. Ở bước này, nên lưu ý với mỗi van của hệ thống lọc thô và hệ thống lọc tinh gồm có 3 cấp. Một cấp sẽ sục rửa từ trên xuống. Cấp còn lại sẽ sục rửa dưới lên và một cấp lọc nước.

Bước 2: Lắp đặt hệ thống điện

Sau khi lắp đặt hệ thống lọc, chúng ta sẽ lắp đặt bơm nước và kết nối dây điện vào hệ thống. Nước từ bồn chứa sẽ được dẫn đi thông qua bơm, dẫn đến đường nước  đi vào của hệ thống lọc thô, các đường ống sẽ được kết nối với nhau bằng băng tan và vặn chặt lại.

Báo giá hệ thống lọc nước giếng khoan NewLight

GK03-1.jpg

Báo giá hệ thống lọc tổng Newlight

Hệ thống lọc nước giếng khoan tại NewLight được chia thành 2 loại đó là thiết bị lọc nước sử dụng cho gia đình và thiết bị công suất lớn dùng trong công nghiệp. 

Với hệ thống lọc nước giếng khoan dành cho gia đình thường sẽ có công suất nhỏ hơn với giá thường khoảng từ 3,7 triệu đồng đến 33 triệu đồng phụ thuộc nhu cầu của mỗi gia đình. Đối với thiết bị lọc được dùng trong công nghiệp thường có công suất lọc lớn, mức giá cũng cao hơn so với hệ thống lọc trong gia đình, mức giá từ 40 triệu đến hơn 100 triệu đồng.

Để biết giá hệ thống lọc nước giếng khoan cho gia đình mình, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với NewLight qua số hotline 0923.123.666

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png