Báo Giá Máy Lọc Nước Công Suất Lớn Mới Nhất 2022

logo

Trang chủ»Tin tức»Báo Giá Máy Lọc Nước Công Suất Lớn Mới Nhất 2022

Báo Giá Máy Lọc Nước Công Suất Lớn Mới Nhất 2022

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Trong thời buổi phát triển công nghệ như hiện nay từ nông thôn cho tới thành phố đâu đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp các loại máy lọc nước công suất lớn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân và trong nhiều hệ thống công nghiệp khác nhau. Bài viết dưới đây xin mời hãy cùng giá khám phá một số mức giá giá máy lọc nước công suất lớn.

 

Lọc nước công suất lớn là gì?

 

Lọc nước công suất lớn là gì?

Lọc nước công suất lớn là gì?

  

Máy lọc nước công suất lớn còn có được biết đến với các tên gọi như hệ thống lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp hay hệ thống lọc toàn phần. Loại máy này đa phần sẽ có cấu tạo gồm bộ phận lọc nước đầu nguồn đảm bảo dòng chảy hợp vệ sinh an toàn. Trung bình mỗi giờ những sản phẩm này lọc được ra số lượng nước khá lớn, công suất lọc tối thiểu 50l / giờ.

 

Tất cả các bộ phận liên quan đến hệ thống lọc nước công suất lớn như: vỏ lọc, cột lọc… đều được làm bằng vật liệu cao cấp. Và được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Đức tuân theo tiêu chuẩn chứng nhận NSF khuyến nghị, an toàn tuyệt đối cho nguồn nước và sức khỏe con người.

Mỗi máy lọc nước công suất lớn tùy theo dòng máy đều có giá đỡ hoặc chân đế inox có kích thước tương ứng. Khung giá được làm bằng inox 201 siêu bền và giữ cho máy luôn cố định.

 

Một số máy lọc nước loại lớn được thiết kế vỏ nhựa cao cấp luôn sáng bóng, nhẵn mịn. Vừa bảo vệ hệ thống lọc bên trong, vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Vì vậy người mua sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để lắp đặt loại máy này.

 

Ưu điểm hệ thống lọc nước công suất lớn

 

Ưu điểm hệ thống lọc nước công suất lớn

Ưu điểm hệ thống lọc nước công suất lớn

 

Hiện nay trên thị trường Việt đang có rất nhiều hệ thống lọc nước công suất lớn được đưa vào hoạt động. Tùy theo dung tích sử dụng các bạn hoàn toàn có thể chọn mua là máy phù hợp với nhu cầu gia đình, xí nghiệp và đơn vị của mình. Dưới đây ưu điểm vượt trội của hệ thống máy lọc nước mà bạn đọc nên biết.

 

Hệ thống máy lọc nước công suất lớn có tác dụng giúp lọc sạch các cặn bẩn còn sót lại trong nước máy. Đây là nguồn nước sinh hoạt đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của bộ  y tế.

 

Đảm bảo dồi dào nguồn nước sạch cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như tắm rửa, kinh doanh và ăn uống trực tiếp của nhiều hộ dân.

Công suất lọc của máy thường sẽ từ 50 - 2000 lít/ giờ phù hợp cho đối tượng lắp đặt trong gia đình, công ty, trường học, bệnh viện…

Trước khi mua sản phẩm các bạn sẽ được cung cấp bảng bảo giá máy lọc nước công suất lớn cụ thể để nắm rõ mức tiền mình phải chi trả.

 

Đặc biệt, nhìn chung quy trình lắp đặt loại máy công nghiệp này khá đơn giản. Vì vậy nếu đang tìm một nguồn xử lý nước sạch lớn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 

Cập nhật bảng giá máy lọc nước RO công suất lớn

 

Cập nhật bảng giá máy lọc nước RO công suất lớn

Cập nhật bảng giá máy lọc nước RO công suất lớn

 

Để khách hàng có thể liên tục tựa chọn những sản phẩm tốt giá cả phải chăng. Xin mời các bạn cùng xem qua giá máy lọc nước RO công suất lớn như sau:

 

Máy lọc nước RO công suất 50 l/h không tủ dao động trung bình khoảng 7.000.000 VND

Máy RO bán công nghiệp 50 l/h có tủ dao động trung bình khoảng 8.800.000 VND

Máy RO công suất 100 l/h không tủ dao động trung bình khoảng 8.800.000 VND

Máy RO công suất 100 l/h tủ inox dao động trung bình khoảng 12.300.000 VNĐ

Máy lọc nước RO công suất rất lớn 250 l/h dao động trung bình khoảng 35.000.000 VND

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 500 l/h dao động trung bình khoảng 46.000.000 VND

 

Mức giá bán này đã bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh, lắp đặt khác. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và chọn lựa máy lọc Ro công suất lớn.

 

Máy lọc nước RO công suất lớn loại nào tốt?

 

Máy lọc nước RO công suất lớn loại nào tốt?

Máy lọc nước RO công suất lớn loại nào tốt?

 

Máy lọc nước áp dụng công nghệ RO - công nghệ lọc nước tối tân đến từ Hoa Kỳ. Điểm nổi bật của công nghệ này là loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, tạp chất và hóa chất độc hại. Do đó, nước đi qua màng RO sạch 100%, không còn cặn bẩn hay vi khuẩn và mùi tanh. Chất lượng nước thải đầu ra của máy lọc rất sạch đã được Bộ Y tế kiểm định.

 

Trong số các dòng máy lọc nước RO, thương hiệu máy lọc công suất lớn Newlight đang được mệnh danh là sản phẩm vượt trội nhất. Dưới đây là một số lý do mà anh chị nên lựa chọn lắp đặt loại máy lọc nước tiên tiến này.

 

Hệ thống lọc phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào (sông, hồ, ao, nước giếng, nước thải công nghiệp,…)

Đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt cho số lượng lớn cuộc sống.

Công suất 1000L / H, 1200L / H, 2500L / H, 3000L / H thích hợp cho các nhà máy nhỏ cho đến các khu công nghiệp, nhà máy lớn …

Tiết kiệm khá nhiều so với việc ngày nào cũng phải mua nước đóng bình, nước chai.

Tích hợp vi mạch tự động cảnh báo khi áp lực nước đầu vào thấp hoặc không đủ nước lọc.

Thiết kế cấu tạo của máy được lắp đặt đơn giản, tiện lợi. Dễ dàng di chuyển và lắp đặt mọi nơi.

Thiết bị lọc nước công suất lớn Newlight hiện đang dần “lên ngôi” và được đông đảo mọi người dùng quan tâm. Đây là một sản phẩm nên được nhân rộng và lắp đặt ra nhiều trường học, bệnh viện ở những nơi còn khó khăn cần giúp đỡ.

 

Mua máy lọc nước công nghiệp công suất lớn ở đâu?

 

Mua máy lọc nước công nghiệp công suất lớn ở đâu?

Mua máy lọc nước công nghiệp công suất lớn ở đâu?

 

Để có thể chọn mua những sản phẩm máy lọc nước công nghiệp công suất lớn chất lượng các bạn có thể ghé thăm ngay https://locnuocnewlight.com/. Đơn vị Lọc Nước Newlight chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình bạn. Tại đây Lọc Nước Newlight sẽ tư vấn và giới thiệu tới khách hàng rất nhiều sản phẩm tiến tiên đáp ứng các tiêu chí:

 

Loại bỏ kim loại nặng, lọc nước nhiễm Sắt, Asen, diệt khuẩn, khử màu, mùi lạ hiệu quả trong nước.

Loại bỏ các ion kim loại Fe, Ca, Mn ( Xử lý làm mềm nước) là nguyên nhân gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nếu hấp thụ trong thời gian dài.

Loại bỏ Clo dư trong nước, giữ trọn hương vị của thực phẩm, ngăn Clo bay hơi làm giảm chất lượng không khí.

Khử hợp chất của Canxi (đá vôi), Magie trong nước, giảm cặn, mảng bám giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị trong gia đình.

Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, miễn phí vận chuyển lắp đặt.

 

Kết luận

 

Để được tư vấn chi tiết hơn về các dòng máy lọc nước công suất lớn trên thị trường thì các bạn hãy nhắn tin ngay về cho chúng tôi. Với kinh nghiệm phát triển có mặt hơn 10 năm trên thị trường, máy lọc nước RO luôn là sản phẩm đáng tin cậy mà người dùng nên lựa chọn.

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png