Nhà Cung Cấp Hệ Thống Lọc Nước Công Nghiệp Uy Tín

logo

Trang chủ»Tin tức»Nhà Cung Cấp Hệ Thống Lọc Nước Công Nghiệp Uy Tín

Nhà Cung Cấp Hệ Thống Lọc Nước Công Nghiệp Uy Tín

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Muốn sử dụng hệ thống lọc nước chuyên nghiệp, tất nhiên chúng ta nên mua tại nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp. Biết viết dưới đây đề cập đến vấn đề này nhé!

 

Lý do cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ con người

 

 Lý do cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ con người  

Lý do cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ con người

 

Nước sạch là điều cần thiết trong cuộc sống, vì vậy các thiết bị lọc nước nhanh chóng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vấn đề là cần thiết có một hệ thống lọc nước công nghiệp không?

 

Nước để con người sử dụng cần hạn chế tối đa sự có mặt của vi sinh vật, kim loại nặng và các chất hóa học độc hại. Hơn nữa với các nhà máy, khu công nghiệp, chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện đều tập trung nhiều người và lượng nước sử dụng rất lớn…

 

Vì vậy, chúng ta cần đến giải pháp cho ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn sử dụng khối lượng lớn. Đó chính là cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp. 

 

Nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ đem đến hệ thống lọc nước được công suất lớn. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn theo quy định dành cho nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.

 

Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO như thế nào?

 

Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO như thế nào? 

Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO như thế nào?

 

Giai đoạn đầu của quá trình lọc nước là thiết bị tiền lọc, giúp xử lý phần thô của nguồn nước loại bỏ các tạp chất lơ lửng, hóa chất, kim loại nặng. Nước phải trải qua 4 cột lọc:

 

Cột lọc 1: Chứa cát thạch anh, silic, sỏi để tách các tạp chất bùn đất, phù du trong nước.

Cột lọc 2: Chứa than hoạt tính để loại bỏ các hóa chất có gốc clorua, sunfat, cacbonat,...

Cột lọc 3: Chứa các chất làm mềm nước, giúp chống bám cặn làm nghẹt, tắc màn

Cột lọc tinh: giúp loại bỏ các cặn lơ lửng còn lại 5 Micron trở lên

 

Máy bơm cao áp: Để vận hành được hệ thống lọc nước công nghiệp cần đến một đặc biệt là màng lọc RO. Thiết bị máy bơm cao áp này sẽ tạo áp suất nước đủ lớn để đi qua tất cả các màng lọc. Áp suất của một máy bơm công nghiệp có công suất lên đến 200 – 230 PSI và  hoạt động liên tục 24/7. 

Thiết bị lọc RO với màng RO, được coi là trái tim của cả hệ thống lọc nước công nghiệp. Bởi màng lọc RO có thể loại bỏ các loại bỏ  100 % các tạp chất, virus, vi khuẩn siêu nhỏ trong nước. Càng nhiều màng lọc RO công suất cho ra nguồn nước tinh khiết càng lớn. 

 

Đèn cực tím UV giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, virus còn sót lại trong nước giúp đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng nguồn nước đó. 

 

Bộ phận điều khiển: gồm các hệ thống bảng mạch điện tử, đồng hồ đo áp, đồng hồ hiển thị các thông số nước đầu vào, đầu ra..để kiểm soát quá trình lọc diễn ra bình thường. 

 

Cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp có tác dụng gì?

 

Cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp có tác dụng gì?

Cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp có tác dụng gì?

Nguồn nước bảo vệ sức khỏe vì độ an toàn

 

Nước sau màng RO đảm bảo an toàn tuyệt đối. Người dùng có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi để nguội nhiều lần. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO cho khả năng lọc nước tuyệt vời, đặc biệt khả năng loại bỏ tới 100% vi sinh vật dù đó là nguồn nước máy, nước giếng, nước ngầm, nước mưa, nước biển,...

 

Giúp tiết kiệm chi phí cho các tổ chức

 

Đối với doanh nghiệp, các tổ chất  cần sử dụng nhiều nước sạch thì việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp  sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất lớn đồng thời năng xuất xử lý nước lớn. Đặc biệt so với việc sử dụng nước đóng bình là vô cùng tiết kiệm nên cũng rất thích hợp sử dụng cho trường học, bệnh viện, nhà hàng,...sử dụng.

 

Chủ động trong lượng nước sử dụng

 

Nhờ nguồn cung cấp nước dồi dào tại chỗ, doanh nghiệp có thể tự chủ nguồn nước uống, tự chủ sản xuất tại đơn vị mà không phải phụ thuộc. Như vậy bên cạnh việc tiết kiệm chi phí thì nó cũng rất hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian. Thông thường, một máy lọc công nghiệp có dải công suất rất lớn, giao động trong khoảng từ 150 - 200.000 lít trong một giờ.

 

Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay

 

Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay

Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay

 

Trong sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm

 

Ngành công nghiệp này vô cùng quan trọng vấn đề nguồn nước sạch vì sự ảnh hưởng trực tiếp đến những sản phẩm liên quan trực diện đến con người, cần sử dụng hàng ngày trên da. Do đó, nguồn nước sử dụng cần phải sạch và tinh khiết, ít nhất là loại bỏ các kim loại nặng, vi sinh vật có hại và hóa chất để sản phẩm an toàn và không ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp luôn là đơn vị hợp tác lâu dài để các nhà máy nhà xưởng có quy trình sản xuất an toàn, sạch sẽ. 

 

Tại các tổ chức công cộng

 

Nguồn nước sạch ở đây chủ yếu cung cấp cho người bệnh, đội ngũ nhân viên y tế và học sinh, giáo viên. Để hạn chế tối đa các nguy cơ mắc bệnh hô hấp, tiêu hóa - căn bệnh thường thấy trẻ, và tuyệt đối an toàn cho người bệnh có sức đề kháng yếu thì cần nguồn nước tinh khiết.

 

Tại các doanh nghiệp lớn

 

Bất cứ xí nghiệp, cơ quan với đội ngũ công, nhân viên lớn đều yêu cầu  nào cũng cần có một nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày.

 

Nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp năm 2022

 

Nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp năm 2022 

Nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp năm 2022

 

Quá nhiều lợi ích như vậy, vậy đâu là nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín cho người tiêu dùng yên tâm lựa chọn? 

 

Hiện nay, trên thị trường, Newlight là nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp chuyên hợp tác với các doanh nghiệp, bệnh viện, nhà máy, trường học,... Và với vị thế nhiều năm như hiện tại, đơn vị xứng đáng là đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

 

Không chỉ là nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp, Newlight cũng đáp ứng nhu cầu về máy lọc nước, vật tư- vật liệu và các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp.

 

Hãy truy cập ngay website: https://locnuocnewlight.com/ để biết nhiều hơn về nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín này và các sản phẩm lọc nước khác liên quan. 

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

Bản đồ

LOCAL_1.jpg

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png