Quy Trình Lắp Đặt Hệ Thống Lọc Nước Công Nghiệp A - Z

logo

Trang chủ»Tin tức»Quy Trình Lắp Đặt Hệ Thống Lọc Nước Công Nghiệp A - Z

Quy Trình Lắp Đặt Hệ Thống Lọc Nước Công Nghiệp A - Z

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Bạn đang tìm hiểu quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp? Hãy để NewLight gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây.

 

Mục đích lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

 

Mục đích lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

Mục đích lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? 

 

 

Trước khi tìm hiểu quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp, cùng NewLight tìm hiểu tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống này.

Nguồn nước sinh hoạt, sản xuất tại các doanh nghiệp, nhà máy chủ yếu là nước giếng khoan, nước mưa hoặc nước máy đã được xử lý. Tuy nhiên, các nguồn nước này vẫn có thể chứa tạp chất gây hại, không thật sự tinh khiết. Nếu sử dụng lâu dài, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nguồn nước đó.

 

Việc nước để tích trữ quá lâu cũng sẽ bị nhiễm khuẩn bởi môi trường xung quanh. Do đó, việc tìm đến hệ thống lọc nước công nghiệp an toàn là điều quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Hệ thống lọc này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng hằng ngày.

 

Các hệ thống lọc nước hiện đại

 

Các hệ thống lọc nước công nghiệp

Các hệ thống lọc nước hiện đại

 

Các hệ thống lọc nước hiện đại ở NewLight và một số đơn vị khác đang áp dụng để phục vụ việc lọc nước công suất lớn. Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ có một số thay đổi tùy thuộc vào loại hệ thống lọc nước khách hàng mong muốn.

 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp phục vụ nhà máy

 

Hệ thống thiết bị lọc nước RO công nghiệp được hiểu là hệ thống lọc có công suất lớn hơn công suất lọc máy lọc nước trong gia đình. Thiết bị được sử dụng linh kiện, có hệ thống điều khiển mang kiểu dáng công nghiệp.

Hệ thống thường đa dạng về hình dáng sản phẩm và công suất lọc, phụ thuộc nhiều vào mục đích sử dụng đi kèm tiêu chuẩn chất lượng nước đầu ra cần đạt được.

 

Hệ thống lọc công suất lớn

 

Hệ thống lọc công suất lớn là tổ hợp các thiết bị lắp ráp thành hệ thống với công suất lọc hàng nghìn hay hàng chục nghìn lít/giờ. Chúng có các màng lọc kết nối nhau bằng các đường ống dẫn để cho ra nguồn nước tinh khiết. Hệ thống này yêu cầu nước đầu vào đáp ứng một số chỉ tiêu nhất định trong quá trình xử lý.

 

Hệ thống khử khoáng

 

Hệ thống khử khoáng là công nghệ tiên tiến nhất so với các công nghệ khác trên thị trường hiện nay. 

 

Hệ thống khử khoáng EDI là hệ thống xử lý nước sạch kết hợp giữa 3 kỹ thuật bao gồm: kỹ thuật trao đổi ion, đổi màng ion và kỹ thuật thẩm tách bằng điện. Từ đó, hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ tạo ra một nguồn nước siêu sạch. Nguồn nước đầu vào sẽ được xử lý ở 3 cấp độ có tính chất khác nhau: nước sạch, nước thải và nước tuần hoàn xử lý được.

 

Công đoạn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

 

Các việc cần làm khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ được NewLight bật mí dưới đây.

 

Tìm vị trí lắp đặt hệ thống lọc

 

Trước khi có quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp, chúng ta nên chọn vị trí và chuẩn bị các khâu lắp đặt:

 

Mặt bằng lắp đặt: bề mặt nên phẳng, trên nền gạch hay bê tông vững chắc, sạch sẽ, khô thoáng.

Hệ thống điện đầu vào: hệ thống điện cần có công tắc, cầu dao, tủ điện và các loại dây chịu tải điện phù hợp do thiết bị lọc công suất lớn. 

Bình chứa nước lớn: bạn nên chuẩn bị 2 bình chứa nước dung tích lớn hơn công suất của máy. 1 bình chứa nguồn nước đầu vào, 1 bình chứa nguồn nước đã lọc đầu ra.

Chuẩn bị vật tư dùng để lắp thiết bị: bao gồm máy hàn, băng dính, cưa sắt, băng dính và các đường ống. 

 

Tiến hành kỹ thuật lắp đặt thiết bị lọc

 

Thiết bị lọc nước công nghiệp về cơ bản đã được nhà sản xuất lắp ráp từ trước đó. Khi đầu tư hệ thống hiện đại này về lắp đặt tại doanh nghiệp của bạn, bạn cần đấu đường ống nước nguồn đầu vào, đầu ra và đường nước thải nếu lắp máy lọc công nghệ RO. Đồng thời, cùng lắp đặt đường dây điện để cấp nguồn điện cho hệ thống lọc.

 

Tuy nhiên, các đơn vị hiện nay đều hỗ trợ lắp đặt trực tiếp cho khách hàng và hướng dẫn cách vận hành thiết bị. Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nhờ đó được thao tác nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao.

 

Sục xả hệ thống lọc 

 

Các vật liệu lọc nước công nghiệp còn mới nên không thể tránh khỏi tình trạng bụi bẩn lâu ngày. Việc súc xả hệ thống là cách hiệu quả để làm trôi bụi bẩn, đồng thời tạo tính ổn định cho các vật liệu lọc bên trong hệ thống. 

 

Không còn cần quá lo lắng vấn đề lắp đặt nữa, các đơn vị lắp đặt nói chung và NewLight nói riêng có quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nhanh chóng và thuận tiện cho bạn. 

 

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

 

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại NewLightchuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch với khách hàng.

 

Bước 1: Nhân viên sẽ kiểm định chất lượng nguồn nước để đưa ra lựa chọn công suất của thiết bị lọc. 

Bước 2: Dựa trên thông tin đã khảo sát và nhân viên tư vấn cho cho khách hàng một số hệ thống lọc công nghiệp phù hợp. 

Bước 3: Tiến hành lắp đặt sau khi đã thống nhất sản phẩm với khách hàng

Bước 4: Sau khi hoành thành công đoạn lắp đặt, đơn vị lắp đặt sẽ tiến hành bàn giao tờ liên quan đến sản phẩm như giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng,… rồi nghiệm thu.

 

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp như vậy giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lắp đặt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua thiết bị. 

 

Tìm đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín

 

NewLight là một trong những đơn vị bán hàng và có quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp chuyên nghiệp. Sản phẩm và dịch vụ lắp đặt của NewLight có ưu điểm nổi bật:

 

+) Đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn máy và đưa ra quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước chuyên nghiệp phù hợp nhất.

+) Đa dạng nhiều mẫu mã sản phẩm, công suất lọc và hệ thống lọc nước khác nhau.

+) Giá thành sản phẩm cạnh tranh so với các bên khác.

+) Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài, áp dụng cho sản phẩm hệ thống lọc nước NewLight.

+) Dịch vụ hậu mãi như thay lõi lọc, sửa chữa thiết bị lọc nhanh chóng.

 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin về quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập website: https://locnuocnewlight.com/ để được tư vấn kịp thời. 

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png