Dịch vụ thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO【Báo Giá】

logo

Trang chủ»Tin tức»Dịch vụ thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO【Báo Giá】

Dịch vụ thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO【Báo Giá】

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Sau thời gian dài sử dụng nước lọc, chúng ta cần thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc có thể thao tác xử lý một số sự cố về máy lọc nước này.

 

Dấu hiệu cần thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO

 

Như vậy, những dấu hiệu nào báo hiệu đã đến lúc cần thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO? Nếu thiết bị nhà bạn đang gặp những vấn đề dưới đây, hãy chú ý nhé.

 

Vẫn hoạt động nhưng không ra nước, hoặc nước ra yếu hoặc máy kêu lạch tạch.

 

Đây là vấn đề phổ biến khi sử dụng lâu dài mà khá nhiều khách hàng gặp phải. Nguyên nhân có thể là do máy bị nghẹt khí trong quá trình lắp đặt, bộ lõi lọc 1,2,3 bị tắc bẩn, bình áp bị hỏng, van từ hỏng...

 

Dấu hiệu cần thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO 

Dấu hiệu cần thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO

 

Vẫn có nước thải nhưng không có nước thành phẩm

 

Nguyên nhân do bình bị tắc màng lọc RO hoặc bơm bị yếu dẫn đến tình trạng không thu được nước đã lọc sạch.

 

Không có cả nước thải và nước uống

 

Nguyên nhân có thể do hỏng van từ hoặc máy không nhận được điện, dây điện có vấn đề.

 

Máy lọc nước bị rò rỉ nước

 

Vòi nước bị rò rỉ; gioăng bị lệch, mất, hỏng hay chưa được lắp đặt; các khớp nối bị hỏng đều có thể là nguyên nhân làm máy rò rỉ. 

 

Chất lượng nước kém, có mùi lạ


Nước bỗng nhiên có mùi lạ gây khó chịu cũng là dấu hiệu cần có biện pháp sửa chữa hệ thống lọc nước RO. Nguyên nhân do các lõi lọc nước, màng RO đã quá hạn sử dụng.


Rất nhiều các hiện tượng gây ra sự bất thường đì kèm chất lượng sử dụng bị giảm sút, báo hiệu đã đến lúc thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO. 


Cần sửa chữa hệ thống lọc nước khi nước đầu ra có dấu hiệu bất thường

 Cần sửa chữa hệ thống lọc nước khi nước đầu ra có dấu hiệu bất thường

 

Hướng dẫn thay thế sửa chữa máy lọc nước công nghiệp dễ dàng

 

Dựa vào các tình trạng máy, chúng ta có thể tiến hành sửa chữa hệ thống lọc nước gia đình.

 

Máy lọc nước phát ra tiếng ồn

 

Nếu máy lọc nước phát ra tiếng ồn, có thể do van bị rung, máy vốn không lắp màng lọc hoặc việc lắp đặt sai cách. Bên cạnh đó, nguyên nhân cũng có thể do máy bơm. Trong các trường hợp này, hãy sửa chữa theo cách sau:

 

+ Kiểm tra màng lọc đã được lắp, hoặc lắp đúng vị trí chưa. Nếu chưa hãy lắp đặt đúng vị trí.

+ Nếu nguyên nhân bắt nguồn từ van cơ rung, cách tốt nhất là thay van mới.

+ Khi máy bơm phát ra tiếng kêu, bạn có thể vặn lại phần ốc ở đầu bơm, Nếu cách thức này không hiệu quả, hãy cho máy dừng hoạt động, bảo hành.

 

Khi nước rò rỉ, chảy liên tục

 

Máy lọc rò rỉ, chảy nước liên tục chắc chắn là dấu hiệu cần sửa chữa hệ thống lọc nước RO, mà nguyên nhân  có thể do hỏng van áp cao, tắc cục bộ màng lọc, do mối nối bị lỏng, bị đứt.

 

Lúc này cần xả hết nước trong bình áp, sau đó khởi động lại máy và kiểm tra xem có cần thay màng lọc không. Nếu nguyên nhân do mối nối, hệ thống ống dẫn, chỉ cần siết chặt các đầu nối và  thay ống dây dẫn mới.

 

Cần thay thế sửa chữa máy lọc nước khi nước bị rò rỉ

Cần thay thế sửa chữa máy lọc nước khi nước bị rò rỉ

 

Máy lọc nước lọc chậm hoặc bị tắc

 

Nếu lỗi máy do lõi lọc thô hoặc màng RO bị tắc, bạn nên thay thế lõi và màng theo thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất. Ngoài ra, áp lực thấp từ bơm áp cũng khiến nguồn nước chảy chậm. Với trường hợp này, bạn hãy kiểm tra lại hệ thống máy bơm.. 

 

Lưu ý khi thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO

 

Đối với các lỗi cơ bản, bạn có thể tự tiến hành thay thế sửa chữa máy lọc nước công nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí nữa. . Bạn có thể tìm kiếm các video hướng dẫn ở Internet hoặc nghiên cứu bản cấu tạo máy (nếu có kiến thức kỹ thuật).

 

Tuy nhiên, với công nghệ ngày nay, máy lọc nước có cấu tạo và đặc tính kỹ thuật cao. Ngoài việc các lỗi dễ nhận biết, vẫn còn rất nhiều lỗi tiềm ẩn khác mà chỉ những người có kỹ năng, được học tập chuyên môn mới xác định được.

 

Do đó, giải pháp hữu hiệu nhất là tìm kiếm, lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO uy tín. 

 

Dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước RO tại nhà

 

Thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO là một quá trình gồm nhiều công đoạn. Vì vậy, các kỹ thuật viên luôn thực hiện theo trình tự và đúng kỹ thuật dưới đây:

 

Kiểm tra sơ bộ thiết bị 

 

Luôn kiểm tra từ bộ phận nghi ngờ là nguyên nhân, rồi kiểm tra xung quanh. Điều này nhằm đảm bảo tìm được nguyên nhân nhanh chóng, đồng thời không bỏ sót nguy cơ khác. Lúc này, kỹ thuật viên sẽ có phán đoán thay thế, sửa chữa hay bảo dưỡng.

 

 

 Dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước RO tại nhà

Dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước RO tại nhà

 

Nâng cấp - sửa chữa- thay thế - bảo dưỡng

 

Sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng là điều tất yếu và theo đúng định kỳ, tuy nhiên, đơn vị sẽ nâng cấp hệ thống theo yêu cầu của khách hàng. Các thao tác chủ yếu là rửa/ thay thế màng lọc RO, nâng độ pH lên mức đạt chuẩn. Thay thế một số vật liệu lọc đã quá hạn sử dụng (than, cát, hạt resin,..) để đảm bảo hoạt động của hệ thống.

 

Ngoài ra, dịch vụ thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO còn cung cấp thêm các phụ kiện chính hãng theo nhu cầu như  lõi lọc, màng RO, cột lọc,..

 

Đơn vị sửa chữa hệ thống lọc nước sinh hoạt công nghiệp

 

Trước nguy cơ về nguồn nước sạch đang dần cạn kiệt và cuộc sống của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng tăng, Anh Hoàng Thế Anh - CEO Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh đã công bố từ năm 2012 với  thị trường dòng sản phẩm mang thương hiệu NewLight.

 

Từ đó đến nay, NewLight đã tạo dựng vị trí riêng trên thị trường khi là đối tác đáng tin cậy của các khu công nghiệp, các doanh nghiệp, khu nghỉ dưỡng, chung cư, bệnh viện, trường học, nhà riêng,...trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, dịch vụ thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO chắc chắn không thể thiếu, cùng với chế độ 2 năm bảo hành chắc chắn sẽ đồng hành và làm hài lòng khách hàng.

 

Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước sinh hoạt công nghiệp do NewLight hỗ trợ.

 

Hãy truy cập ngay website: https://locnuocnewlight.com/ để đặt lịch thay thế sửa chữa hệ thống lọc nước RO ngay hôm nay.

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png