Thiết Bị Lọc Nước Đầu Nguồn Gia Đình Nào Tốt Nhất?

logo

Trang chủ»Tin tức»Thiết Bị Lọc Nước Đầu Nguồn Gia Đình Nào Tốt Nhất?

Thiết Bị Lọc Nước Đầu Nguồn Gia Đình Nào Tốt Nhất?

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Bạn mới mua thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình? Bạn không biết thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nào tốt? NewLight bật mí cách lựa chọn ngay sau đây.

 

Cấu tạo thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình

 

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình có cấu tạo chung 3 phần:

 

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình có cấu tạo chung 3 phần 

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình có cấu tạo chung 3 phần

 

Vỏ tủ

 

Đây là bộ phận dùng để bảo vệ hệ thống lọc bên trong. Phần vỏ tủ được thiết kế bằng nguyên liệu kim loại sơn tĩnh điện để chống gỉ và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Nếu thiết bị lọc được đặt trong nhà hay những khu vực kín, thì không cần có vỏ tủ. 

 

Nếu thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình là các cột composite thì không cần có vỏ tủ vì các cột này có thể chịu nhiệt và các điều kiện thời tiết môi trường. 

 

Bộ điều khiển

 

Bộ điều khiển để người dùng kiểm tra và kiểm soát chức năng thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình. Tại đây bạn có thể thay đổi cách lọc nước, sục rửa lõi… để duy trì và kiểm tra nguồn nước đầu ra. Hơn nữa, phần điều khiển này có nhiệm vụ điều chỉnh chế độ an toàn cho thiết bị khi xảy ra sự cố. 

 

Hệ thống lọc nước sinh hoạt

 

Hệ thống lọc nước sinh hoạt cơ bản này bao gồm bộ phận lọc chặn – lọc thô – làm mềm. Vì điều kiện kinh tế, chất lượng nước và nhu cầu dùng nước của khách hàng mà có những loại hệ thống lọc được thiết kế riêng. 

 

Kinh nghiệm chọn thiết bị lọc nước đầu nguồn

 

 Kinh nghiệm chọn thiết bị lọc nước đầu nguồn

 Kinh nghiệm chọn thiết bị lọc nước đầu nguồn

 

Làm thế nào để chọn thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn mua sản phẩm chất lượng nhé!

 

Nhu cầu dùng nước sinh hoạt và công suất lọc của thiết bị

 

Lựa chọn công suất thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình dựa vào lượng nước cần dùng trong gia đình. Nếu chỉ phục vụ cho quy mô gia đình ít người thì bạn nên lựa chọn thiết bị có công suất nhỏ. Nhưng nếu là đông người, bạn cần chọn công suất cao hơn cho thiết bị. Nhu cầu và công suất của máy lọc sẽ ảnh hưởng đến giá bán mà bạn phải trả. 

 

Xác định loại nguồn nước đầu vào

 

Để chọn mua được hệ thống lọc nước thì bạn cần phải xác định rõ nguồn nước nào được dùng để lọc sạch. Bạn cần xem nguồn nước đầu vào là nguồn nước giếng hay nước máy, nước ao hồ… để lựa chọn hệ thống lọc phù hợp, tránh lãng phí thời gian. Bạn nên sử dụng loại hệ thống lọc 1 cột lọc khi nguồn nước đầu vào trong gia đình là nước máy

 

Nước đầu nguồn cần xử lý là nước giếng khoan thì nên đầu tư hệ thống lọc 2 cột lọc hoặc 3 cột lọc tùy theo mức đầu tư bạn có thể bỏ ra. 

 

Lựa chọn chất liệu của cột lọc, van lọc

 

Chất lượng của vật liệu cột lọc, van lọc cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành thiết bị.. Hiện tại có khá nhiều loại cột lọc được sử dụng như cột lọc inox, cột lọc composite,... Sản phẩm cột lọc sử dụng nhiều nhất trên thị trường là 2 loại cột lọc bằng Composite và inox 304. Giá của cột composite thì rẻ hơn so với cột lọc bằng inox 304. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí thì bạn nên dùng loại cột lọc composite, còn để bền đẹp hơn thì bạn có thể đầu tư loại inox. 

 

Van lọc nước thì có 2 dòng là dòng van cơ và van tự động. Giá của van cơ rẻ hơn van tự động nên tùy vào mức kinh tế của gia đình mà bạn lựa chọn loại van phù hợp.

 

Phân loại thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình

 

Phân loại thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình

Phân loại thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình

 

Sau đây là 1 số thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình mà các bạn nên lưu ý:

 

Phân loại thiết bị lọc nước theo chất lượng nước

 

Phân loại thiết bị lọc theo chất lượng nước: bao gồm 2 loại:

 

+) Thiết bị lọc nước uống trực tiếp tại vòi.

+) Thiết bị lọc nước làm sạch một số thành phần trong nước.

 

Phân loại theo số cột lọc

 

+ Loại có 1 cột lọc tổng: Loại thiết bị này có chiều cao hạn chế nên chủ yếu chỉ dùng lọc thô kim loại nặng trong nước. 

+ Loại có 2 cột lọc tổng: Loại này 2 cột lọc được khá nhiều khách hàng tìm mua.  Cột lọc thứ 2 có vật liệu lọc là than hoạt tính. Với cột lọc số 2 này thì tác dụng chính là khử màu, loại bỏ tạp chất gây hại và khiến nước có vị ngon hơn.

+ Loại có 3 cột lọc tổng: Loại này chức năng nổi bật là làm mềm nước cứng. Đặc biệt phù hợp với những nguồn nước chứa thành phần đá vôi.

Ngoài ra, về công nghệ lọc của thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình có thể phân loại là công nghệ RO hoặc công nghệ UF.

 

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nào tốt?

 

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nào tốt?

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nào tốt?

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp sản phẩm thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình. NewLight với kinh nghiệm nhiều năm, chuyên cung cấp thiết bị lọc nước cho khách hàng. Sản phẩm nổi bật của chúng tôi là thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình Model NL-68. Thiết bị gồm có 4 bước lọc cho ra nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng.

 

Hệ thống lọc đầu nguồn của NewLight áp dụng các công nghệ hiện đại phục vụ nguồn nước đảm bảo an toàn cho gia đình. 

 

Vật liệu lọc O-C: Công nghệ lọc nước không dùng hóa chất đem đến độ an toàn tuyệt đối.

Công nghệ UF: giúp lọc sạch trên 95% tạp chất hữu cơ, kim loại nặng, màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt.

Hoạt động liên tục, bền bỉ trong thời gian dài: Bộ lọc có thể hoạt động liên tục 10 năm, lọc được khoảng 88 triệu lít nước.

Bộ lọc 1 micromet giúp lọc bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micromet.

Giá bán của sản phẩm là 13,2 triệu đồng.

 

Ngoài sản phẩm lọc NL-68 ra, công ty còn cung cấp đa dạng các loại thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

 

Mua thiết bị lọc nước đầu nguồn ở đâu giá tốt?

 

Mua thiết bị lọc nước đầu nguồn ở đâu giá tốt?

Mua thiết bị lọc nước đầu nguồn ở đâu giá tốt?

 

Có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị lọc nước đầu nguồn, quý khách nên lựa chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm lọc nước chính hãng và được hỗ trợ bảo hành trong thời gian sử dụng. Công ty NewLight có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nước sạch nói chung và thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nói riêng.

 

Sản phẩm của NewLight đa dạng, công suất lọc lớn, đa dạng chức năng để phục vụ nhu cầu của quý khách. NewLight có đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, miễn phí vận chuyển và có bảo hành chính hãng cho sản phẩm khi quý khách mua hàng của chúng tôi. Liên hệ ngay để đặt mua hàng qua website: https://locnuocnewlight.com/

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png