Có nên mua máy lọc nước Hydrogen hay không??

logo

Trang chủ»Tin tức»Tin tức sự kiện»Có nên mua máy lọc nước Hydrogen hay không??

Có nên mua máy lọc nước Hydrogen hay không??

02/11/2021 - 17:01
Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Máy lọc nước Hdrogen có thật sự tốt? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng có ý định chọn mua dòng máy này. Hydrogen là dòng máy lọc nước thế hệ mới, được nhiều hãng nghiên cứu và phát triển. Vậy nó có ưu điểm gì nổi bật hơn các dòng máy thông thường? bài viết này sẽ giải thích thắc mắc của bạn.

 

may-loc-hydrogen-1 

 

Bạn biết gì về máy lọc nước Hydrogen?

Nước Hydrogen là gì?

 

"Nước hydrogen" là nước mà trong đó có thành phần lớn khí hydrogen. Đây là loại nước không màu, không mùi, không vị và giàu hydro. Mức pH của nước đạt từ 8.0 - 8.5 đây là ngưỡng an toàn đối với sức khỏe con người. Với chỉ số ô xy hóa khử thấp (từ -150 đến -100) nồng độ hygrogen hòa tan từ 140 - 200 ppb. Từ đó giúp loại bỏ các tác nhân ô xy hóa mạnh và trung hòa các gốc tự do. Loại bỏ các tác nhân ô nhiễm trong nước.

Dấu hiệu nhận biết nước hydrogen rất đơn giản. Bạn chỉ cần rót nước ra cốc, nước có hạt bóng khí, bọt khí bám vào thành cốc và nổi lên trên mặt nước đấy là dấu hiệu của nước giàu hydrogen.

 

Máy lọc nước Hydrogen tạo nước bằng cách nào?

Công nghệ Hydrogen là công nghệ mới được tích hợp trong các dòng máy lọc nước. Bằng cách sử dụng khoáng gốm để chia tắch phân tử nước. Tận dụng hoạt tính của khoáng phân ly tử từ các hạt ceramic. Công nghệ này được các tập đoàn Hàn Quốc nghiên cứu và phát triền nhằm tạo ra nguồn nước giàu Hydrogen và khoáng tốt.

Hệ thống lọc tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn nữa, có tinh kiềm cao và khả năng chống oxy hóa cực tốt.

Nước hydrogen cũng có theẻ tạo ra nhờ công nghệ điện phân. Đây là phương pháp chia tách phân tử nước bằng điện cực Platium với hiệu suất cao. Nó tiêu tốn khác nhiều điện năng và đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải giàu khoáng.

Nhưng công nghệ tạo ra nước Hydrogen bằng phương pháp chia tách phân tử nước tự nhiên bằng hạt còn nâng cao hiệu quả tạo ra nước hydrogen. Quá trình này được thực hiện nhờ sự tăng diện tích tiếp xúc với các hạt khoáng gốm có cấu hình đặc biệt.

may-loc-hydrogen-2

 

Máy lọc nước Hydrogen có thực sự tốt?

 

Qua các đánh giá ở trên các bạn đã phần nào hiểu được nguyên lý hoạt động của một máy lọc nước Hdrogen. Vậy có nên sử dụng máy lọc nước này không? trước hiết chúng ta cồn tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Hydrogen trước.

Ưu điểm:

Tạo ra nguồn nước giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe

Nhờ quá trình tạo ra Hydrogen tự nhiên, do đó nồng độ hydrogen sau khi qua máy lọc nước tăng lên từ 140 -325 ppb. Nguồn nước này được đánh giá cdao nhờ khả năng chống oxy hóa. Ở những nước phát triền công nghệ này được ứng dụng mạnh mẽ. Nước hydrogen được khuyến kích sử dụng hằng ngày để làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, tăng cườig sức khỏe.

Một số lợi ích về sức khỏe tuyệt vời khi dùng máy lọc nước Hydrigen:

- Có khả năng trung hòa các chất oxy hóa và các gốc tự do, tăng cường sức khỏe vượt trội, chống lão hóa, phòng tránh tiểu đường, ung thư, huyết áp;

- Tạo độ ngọt cho nước, dễ uống hơn;

- Đẩy nhanh quá trình bù nước, bù khoáng cho cơ thể;

- Làm sạch thực phẩm, loại bỏ chất hữu cơ dư thừa;

- Thẩm thấu nhanh qua da, làm chậm quá trình lão hóa.

Tiết kiệm nước ở mức tối đa

Lượng nước tạo ra từ máy lọc nước Hydrogen cao gấp 1,5 lần các máy lọc nước thông thường do sử dụng công nghệ lọc Vitex cho lượng nước tải ít hơn 50% so với công nghệ lọc thường.

Tiết kiệm điện năng

VỚi công suất thiết kế là 40W do đó tiết kiệm đực điện năng nhiều hơn so với các máy lọc nước thông thường.,

Linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài

Vì là dòng máy thế hệ mới do đó đa phần các linh kiện lắp máy được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm và sử dụng thiết bị. 

Nhược điểm:

Do là dòng máu mới xuất hiện tại Việt Nam do đó chi phí cho một máy hydrogen còn khá đắt. Tuy nhiên với các ưu điểm như trên thì một chiết máy hydrogen là một trong những dòng sản phẩm không thể bỏ qua trong thị trường máy lọc nước.

 may-loc-hydrogen-3

Hiện nay, NewLightđơn vị cung cấp và lắp đặt bộ lọc, hệ thống lọc uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Do đó, nếu bạn muốn lắp đặt cho gia đình một bộ lọc để cấp nước sinh hoạt thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

- Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Bồ, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

- Số điện thoại: 0923.123.666 – 024.224.89998

- Email: [email protected]

 

*** Xem thêm: Máy lọc nước nào tốt? Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png