LỜI KHUYÊN LỰA CHỌN HỆ THỐNG LỌC TỔNG

logo

Trang chủ»Tin tức»Tin tức sự kiện»LỜI KHUYÊN LỰA CHỌN HỆ THỐNG LỌC TỔNG

LỜI KHUYÊN LỰA CHỌN HỆ THỐNG LỌC TỔNG

29/09/2020 - 10:38
Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

4 LỜI KHUYÊN LỰA CHỌN HỆ THỐNG LỌC TỔNG TỐT

 

Nước là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá và quan trọng với cuộc sống của chúng ta. Cơ thể con người 70% là nước, vì vậy nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe. Không chỉ cung cấp đủ mà chất lượng nguồn nước cũng rất quan trọng, khi mà vấn đề ô nhiễm môi trường nước, nước máy, nước giếng khoan chứa quá nhiều tạp chất và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Vì vậy ngày nay, mỗi gia đình đều sắm cho mình một máy lọc nước để cung cấp cho gia đình nguồn nước sạch và đảm bảo. 

Dưới đây là 5 lời khuyên của Newlight giúp bạn chọn được cho gia đình mình một hệ thống lọc tốt nhất.

1, Đặc điểm nguồn nước gia đình đang sử dụng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý để lựa chọn chiếc máy lọc nước phù hợp và tốt nhất. Không phải hệ thống lọc nước nào cũng có thể xử lý được các loại vi khuẩn, tạp chất, dư lượng kim loại có trong nước

Hệ thống lọc tổng mang thương hiệu Newlight tự tin xử lý mọi nguồn nước từ nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn,...cung cấp nguồn nước sinh hoạt đảm bảo cho gia đình bạn.

use

2, Công suất hoạt động

Tùy vào nhu cầu sinh hoạt của gia đình, cấu trúc căn nhà mà lựa chọn những hệ thống lọc nước phù hợp với gia đình. Newlight cung cấp đa dạng các hệ thống lọc với công suất hoạt động khác nhau để phù hợp với gia đình bạn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

3, Công nghệ lọc nước

Ngày nay những công nghệ lọc RO, UF, NANO,.. trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng lựa chọn. Mỗi công nghệ có một ưu điểm và điểm mạnh riêng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. 

 Lọc Nước Wellspring: So Sánh Các Công Nghệ Lọc UF, RO, Nano

4, Nguyên lý hoạt động

Do sử dụng những công nghệ lọc khác nhau nên mỗi hệ thống lọc nước có nguyên lý hoạt động khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kĩ về các nguyên lý hoạt động sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

 

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn nên lựa chọn một thương hiệu uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lọc nước lớn nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu Newlight được tin dùng và đánh giá cao. Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu được được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chỉ đạo lắp ráp bởi những kỹ sư lành nghề và những công nhân có tay nghề cao. Toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm đều được tiến hành đạt chuẩn dựa trên ISO 9001:2002. 

 

Với Newlight bạn không còn phải quá đau đầu tìm kiếm cho gia đình mình sản phẩm phù hợp. Newlight trải qua 5 quy trình phân tích và lắp đặt nghiêm ngặt sẽ lựa chọn cho gia đình bạn một hệ thống phù hợp đem lại nguồn nước sạch thuần khiết và chất lượng nhất

 

===============================================

 NEWLIGHT- HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CAO CẤP

✔️ Hỗ trợ mua hàng

✔️ Hotline: 0923.123.666

✔️ Địa chỉ: Số 8 - Nguyễn Bồ - Thanh Trì - Hà Nội

✔️ Email: [email protected]

✔️ Website: http://locnuocnewlight.com/

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png