MỐI LO VỀ NGUỒN NƯỚC

logo

Trang chủ»Tin tức»Tin tức sự kiện»MỐI LO VỀ NGUỒN NƯỚC

MỐI LO VỀ NGUỒN NƯỚC

04/12/2020 - 09:54
Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

LO LẮNG NGUỒN NƯỚC SẠCH.

 

        Hiện nay, người dân của Việt Nam đang sử dụng chủ yếu nguồn nước lấy từ nguồn nước ngầm xử lý sơ bộ, nguồn nước máy thành phố, nguồn nước mưa, và một phần nhỏ người dân vẫn phải dùng nước sông để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mình. Vậy nguồn nước nhà bạn vẫn dùng có thực sự "sạch" theo đúng nghĩa của nó?

        Để trả lời câu hỏi trên trước hết chúng ta sẽ trở lại một chút về vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên.

        1. Vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên

 

vthn

 

 

         Nước từ các ao hồ sông, suối biển sẽ được bốc hơi nhờ nhiệt tự nhiên, khi lên đến độ cao nhất định sẽ ngưng tụ thành mây. Mây là các phân tử nước có kích thước nhỏ sẽ tiếp tục di chuyển lên cao, khi đó các hạt nước được hình thành do mật độ phân tử nước và nhiệt độ thấp, các hạt này tích tụ đến một trọng lượng nhất định sẽ rơi xuống và tạo thành mưa. Các hạt mưa được thực vật hấp thụ một phần, một phần rơi xuống mặt hồ, mặt biển, phần mưa trong đất liền sẽ ngấm xuống đất và khi đó tạo thành những dòng chảy ngầm trong đất gọi là nước ngầm. Các dòng nước ngầm sẽ đổ ra biển hoặc sông và tiếp tục chu trình của mình.

 

         Với hiện trạng môi trường chất lượng xấu như hiện tại, chu trình của nước bị tác động mạnh mẽ bởi các yếu tố chất thải phát sinh như: Khi nước mặt (nước ở ao hồ, sông, suối,...) bị ô nhiễm khi đó nước bốc hơi sẽ đem theo các thành phần ô nhiễm sẽ bốc hơi theo các phân tử nước, do đó ảnh hưởng đển chất lượng nước khi bốc hơi. Bên cạnh đó các chất ô nhiễm sẵn có trong không khí như khói, bụi, các sol khí,... cũng ảnh hưởng đến chất lượng nước khi hình thành các hạt li ti trong không khí. Khi nước mưa bị hòa tan các chất ô nhiễm sẽ trở nên độc hại nhất là khi trong nước có chứa các ion của các axit sẽ tạo thành các cơn mưa axit gây hại cho sinh vật. 

 

        2. Những nguồn nước bạn thường dùng có thực sự sạch?         

nuoc gieng

       

        Nước ngầm được cho là nước có độ sạch cao vì đã được lọc qua các tầng địa chất do vậy nước ngầm được đánh giá là có độ sạch cao hơn nước mưa thông thường. Tuy nhiên, nước là dung môi hòa tan nhiều chất khách nhau. Với hiện trạng rác thải, sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu,... như hiện tại chất lượng nước ngầm cũng là mối lo lắng của người sử dụng, những chất ô nhiễm khi chảy trên bề mặt bị nước mưa hòa tan thấm xuống tầng đất làm giảm chất lượng nước. 

 

 

nuoc mat

         Nước mặt là nguồn nước dễ bị tác động nhất do các hoạt động của con người như xả rác, đổ thải,.... do đó chất lượng nguồn nước này cũng không được đảm bảo.

 

         Như vậy hiện nay đa phần các nguồn nước đều bị ô nhiễm mà những cách xử lý truyền thống không thể loại bỏ được chất ô nhiễm này ra khỏi nguồn nước. Để đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình hãy sử dụng các hệ thống xử lý nước mang lại hiệu suất cao và được chứng nhận của các tổ chức y tế.

        3. Máy lọc nước RO sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

        Công nghệ RO được sử dụng khá rộng rãi trên thể giới và ở Việt Nam trong những năm trở lại đây. Vậy RO là gì?

RO là công nghệ xử lý nước áp dụng nguyên lý của quá trình lọc màng sử dụng áp suất cao để đẩy các phân tử nước qua màng lọc được thiết kế với các lỗ lọc với khích thước nhỏ chỉ đủ để các phân tử nước đi qua.

NLRo

 

        Nước sau đi qua màng lọc RO có thể loại bỏ đến 99,9999% các chất ô nhiễm và tạp chất trong nước. Các chất ô nhiễm được loại bỏ cùng với các vi sinh vật gây hại trong nước tạo ra nguồn nước an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

RO

 

        Hình ảnh trên có thể cho thấy kết quả rõ nhất giữa nguồn nước chưa được xử lý và nước đã được xử lý bằng quá trình sử dụng màng lọc RO. Nước được xử lý bằng màng lọc RO cho ra nước có độ trong suốt tốt hơn và chất lượng cao hơn.

 

         NewLight tự hào mang đến nguồn nước tinh khiết, chất lượng đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình!!

------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV HOÀNG ĐAN LINH

Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Bồ, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

spHỗ trợ mua hàng

phone Hotline: 0923.123.666

localĐịa chỉ: Số 8 - Nguyễn Bồ - Thanh Trì - Hà Nội

gmail Email: [email protected]

✔️ Website: https://locnuocnewlight.com/

 

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png