Báo Giá Dây Chuyền Sản Xuất Nước Đóng Chai Tinh Khiết

logo

Trang chủ»Tin tức»Báo Giá Dây Chuyền Sản Xuất Nước Đóng Chai Tinh Khiết

Báo Giá Dây Chuyền Sản Xuất Nước Đóng Chai Tinh Khiết

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Nước uống đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Vì vậy, dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết là thiết bị hiện đại quan trọng hiện nay.

 

Hiện nay, trong giai đoạn ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng như hiện nay, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước dẫn đến việc tạo ra nước uống sạch phục vụ cho nhu cầu cuộc sống cho con người là việc quan trọng nhất.

 

Hiểu được nhu cầu đó, Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh với hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết NewLight đã mang đến những nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và trở thành thương hiệu tin dùng hàng đầu hiện nay.

 

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

 

Vai trò của dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết

 

Hiện nay, với sự ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng, có nguồn nước sạch để sử dụng là một trong những vấn đề đáng quan tâm. Để cải thiện nguồn nước và mang đến những giọt nước sạch cho người dùng dây chuyền sản lọc nước sạch đã ra đời và được xem là một thành tựu lớn của nền công nghệ hiện đại.

 

Dây chuyền lọc nước sạch tinh khiết có công dụng chính là lọc nước dựa trên các nguyên lý hoạt động của lực bơm, hệ thống lọc và các phụ tùng khác để đem đến nguồn nước sạch cho con người. Hệ thống dây chuyền này thường sẽ được áp dụng tại các cơ sở kinh doanh liên quan đến sản xuất thực phẩm, sản xuất nước đóng chai.

 

Với những loại hệ thống lọc nước có công suất lớn và cho ra nguồn nước nhiều thì giá cả cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mỗi hệ thống vẫn đáp ứng được chức năng chính là lọc nước sạch và an toàn.

 

Để đảm bảo có nguồn nước sạch cho nhu cầu sản xuất thì việc lắp đặt các hệ thống lọc nước này là điều cần thiết nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

 

Vai trò của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Vai trò của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

 

Đặc điểm dây chuyền sản xuất nước đóng chai

 

Hiện nay, với sự phát triển của nền khoa học hiện đại, công nghệ trình độ cao đã được áp dụng mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất, trong đó phải kể đến hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết cao cấp.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm

 

Bằng các thiết bị hiện đại, dây chuyền lọc nước đảm bảo có thể lọc sạch tới 99,9% các tạp chất và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người, đảm bảo cung cấp nguồn nước trong sạch, mát lành nhất đến tay người tiêu dùng.

 

Với sự đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, thiết bị này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhà sản xuất và chuyên phân phối của các thương hiệu nước đóng chai nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam như: Aquafina, Lavie,…

 

Bên cạnh công năng vượt trội chính của dây chuyền sản xuất nước đóng chai là lọc nước, hệ thống này còn mang lại sự khoa học, hiện đại và đẹp mắt. Ngoài ra, còn có khả năng tiết kiệm khá lớn nguồn tiêu thụ điện năng lên đến 30% so với các sản phẩm cùng loại.

 

Những loại dây chuyền sản xuất nước đóng bình hiện nay

 

Hệ thống lọc nước sạch RO

Hệ thống lọc nước sạch RO

 

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng dây chuyền nước đóng chai được nhiều NSX lựa chọn như:

 

Thứ nhất, dây chuyền đóng bình nước tinh khiết 20 lít Pure water Filmtec Composite van cơ.

 

Thứ hai, dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết cột Composite Autoval.

 

Với mỗi dòng dây chuyền đều sẽ đảm bảo được chức năng chính là lọc nước và mang lại nguồn nước trong sạch cho con người.

 

Quy trình hoạt động dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết

 

Hiện nay, dây chuyền đóng bình nước tinh khiết 20 lít sử dụng công nghệ lọc nước tự động hiện đại với tính năng của máy bơm cảm biến khi hết nước và đầy nước. Chính vì thế khi sử dụng hệ thống này có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, dễ dàng điều hành và không cần quá nhiều nhân viên vận hành vì mọi công việc đều đã được tự động hóa một cách tối ưu nhất.

 

Một vấn đề duy nhất cần đến bàn tay con người là công việc lọc rửa cần được tiến hành thủ công vì hệ thống dây chuyền sản xuất nước đóng chai này không thể tự làm sạch vật liệu lọc được. Cần lưu ý định kỳ 3 lần thì nên lọc rửa cho sạch sẽ để đảm bảo nguồn nước trong sạch và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

 

Giá dây chuyền đóng bình nước tinh khiết 20 lít

 

Hiện nay, với nhu cầu tiêu dùng của thị trường ngày càng cao, giá cả của dây chuyền sản xuất nước đóng bình cũng sẽ có những mức giá khác nhau. Trong đó, phổ biến là hệ thống sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l có giá thành từ 80 đến 100 triệu đồng với công xuất 5000lit/ giờ. Hệ thống này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ như thế mới có đủ nguồn hàng để cung ứng cho thị trường.

 

Ngoài ra, còn một hệ thống nữa cúng khá phổ biến có mức giá 125 triệu đồng trở lên với công suất 200 lít/ giờ đó là dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai Autoval. Một ưu điểm lớn của hệ thống này là người dùng không cần vệ sinh buồng lọc bằng tay vì đã có hệ thống xử lý vô cùng  hiện đại và nhanh chóng, đây là ưu điểm lớn của hệ thống này mang lại.

 

Đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết cần những gì?

 

Sản xuất nước tinh khiết với hệ thống lọc công suất lớn

Sản xuất nước tinh khiết với hệ thống lọc công suất lớn

 

Thứ nhất, để có thể đầu tư vào hệ thống lọc nước tinh khiết trước tiên khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu về nguồn vốn, đây chính là số tiền để mua và lắp đặt hệ thống trong cơ sở sản xuất của mình.

 

Thứ hai, cần có đội ngũ nhân viên am hiểu về công nghệ sản xuất để có thể dễ dàng vận hành hệ thống đồng thời xử lý các rủi ro gặp phải trong quá trình sử dụng và sản xuất.

 

Thứ ba, cần có chuyên gia quản lý và kiểm tra hệ thống vận hành thường xuyên để đảm bảo dây chuyền sản xuất luôn được sạch sẽ nhằm mang lại chất lượng nước tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

Tổng kết

 

Từ những chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin thú vị về dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết của New Light, dựa vào những chức năng nổi bật trên chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín này để mua sản phẩm.

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

Bản đồ

LOCAL_1.jpg

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png