Hệ thống lọc UF công nghiệp | Tiêu chuẩn Uy Tín

logo

Trang chủ»Tin tức»Hệ thống lọc UF công nghiệp | Tiêu chuẩn Uy Tín

Hệ thống lọc UF công nghiệp | Tiêu chuẩn Uy Tín

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Hệ thống lọc UF công nghiệp là một trong những công nghệ lọc nước hiện đại, chất lượng nước đảm bảo cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được những lợi ích mà lọc nước UF mang lại, vì thế chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Đặc điểm của hệ thống lọc nước UF công nghiệp

 

he-thong-loc-uf-cong-nghiep-1.png

 

Máy lọc nước tổng công suất lớn

 

Hệ thống lọc nước UF công nghiệp đang là một trong những hệ thống lọc nước được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống hiện nay, được biết đến là những màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu. Vậy hệ thống lọc này có gì đặc biệt và vượt trội cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

- Hệ thống lọc nước UF công nghiệp có khả năng loại bỏ được phần lớn các tạp chất, vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khỏe.

- Hệ thống lọc có với kích thước nhỏ gọn, nhờ đó không tốn diện tích lắp đặt.

- Quy trình vận hành rất đơn giản.

- Tiết kiệm nước do lượng nước thải ra không nhiều như máy lọc nước RO.

- Không làm mất tính chất hoá học của nước do cấu trúc và vật liệu đều sử dụng phương pháp lọc hữu cơ. 

- Hệ thống lọc nước UF công nghiệp với cấu trúc lớp lọc kép đảm bảo an toàn cao cho nước, màng lọc được cấu tạo linh hoạt sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

- Tiết kiệm điện năng và giảm chi phí hoạt động.

- Hiệu suất lọc nước cao và ổn định.

- Đảm bảo được độ tinh khiết của nước trong suốt cả quá trình lọc.

Những lợi ích của hệ thống lọc UF công nghiệp

 

he-thong-loc-uf-cong-nghiep-2.png

Máy lọc nước tổng giúp lọc nước sinh hoạt, sản xuất

 

Bật mí những lợi ích mà  hệ thống lọc nước UF công nghiệp mang lại trong đời sống thường ngày:

Giúp tiết kiệm điện năng

Hệ thống lọc nước UF công nghiệp mặc dù cũng sử dụng điện năng để có thể duy trì hoạt động, tuy nhiên lại có khả năng tiết kiệm điện khá vượt trội bởi hệ thống lọc UF hoạt động với áp suất thấp chỉ cần áp lục nhỏ đã có thể vận chuyển nước qua các lõi lọc hiệu quả.

Giảm chi phí lắp đặt

Có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản vì thế mà không cần quá tốn kém trong việc thuê nhân công lắp đặt. Ngoài ra bởi thiết kế nhỏ gọn mà máy không làm tốn diện tích cũng giúp giảm bớt 1 phần chi phí.

Giữ nguyên được các thành phần có lợi của nước

Hệ thống lọc nước UF công nghiệp có nhiệm vụ lọc hết các tạp chất và các chất có hại trong nước mà vẫn đảm bảo độ tinh khiết của nước cũng như các thành phần khoáng chất có ở trong nước

Trên đây chính là những lợi ích hay cũng chính là những ưu điểm mà hệ thống lọc nước UF đem lại cho chúng ta. Với những lợi ích như vậy hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư  hệ thống lọc nước UF công nghiệp để sử dụng lâu dài.

Nguyên lý hoạt động của lọc nước UF như thế nào?

 

he-thong-loc-uf-cong-nghiep-3.png

 

 

Lọc nước sạch cùng Lọc nước Newlight

 

Ở trên chúng ta vừa tìm hiểu về những lợi ích mà  hệ thống lọc nước UF công nghiệp mang lại, vậy còn nguyên lý hoạt động của hệ thống này ra sao chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

- Nguyên lý hoạt động từ ngoài vào trong: có nghĩa là màng lọc sẽ nằm ở trong và lớp lọc sẽ nằm ngoài. Khi hoạt động theo nguyên lý này nguồn nước sẽ được đẩy từ  bên ngoài đi qua lớp lọc sơ rồi vào màng lọc nhờ áp suất. Như vậy, những tạp chất, cặn bẩn và vi khuẩn sẽ được giữ lại bên ngoài và nước sạch sẽ ở bên trong.

- Nguyên lý hoạt động từ trong ra ngoài: ngược lại, lớp lọc sẽ nằm bên trong và màng lọc sẽ nằm bên ngoài. Nước sẽ đi từ trong chảy ra, vì thế nước sạch sẽ nằm ở phía bên ngoài và các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn giữ lại bên ngoài

Ứng dụng máy lọc nước UF vào đời sống 

Hệ thống lọc nước UF công nghiệp với những lợi ích mang lại đã được ứng dụng vào trong đời sống cụ thể là:

Xử lý và lọc nước trong sinh hoạt

Như chúng ta đã biết nước rất quan trọng trong cuộc sống, nước đem đến rất nhiều những lợi ích cũng như duy trì sự sống cho con người. Hiện nay với tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng thì nguồn nước bị ô nhiễm cũng là điều không thể tránh khỏi. Chính vì điều đó mà nguồn nước sinh hoạt hiện nay đang thiếu nghiêm trọng vì ko đủ nguồn nước sạch.

Hệ thống lọc nước UF công nghiệp ra đời đã giải quyết được vấn đề nước sinh hoạt trong đời sống, cải thiện nguồn nước trở nên tinh khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nước sinh hoạt sạch sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường khoáng chất và đề kháng cho cơ thể.

Sử dụng làm hệ thống lọc tiền xử lý hoặc lọc bảo vệ cho hệ thống RO

Hệ thống lọc nước UF công nghiệp được sử dụng trong lọc bảo vệ cho màng lọc RO bởi nó có hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp xử lý truyền thống. Nước khi đã qua xử lý bởi hệ thống lọc UF đã gần tinh khiết điều này giúp cho hệ thống RO lọc sạch hơn và tuổi thọ của máy cũng sẽ cao hơn.

Lọc và khử trùng một số loại nước đặc biệt

he-thong-loc-uf-cong-nghiep-4.png

Máy lọc nước loại bỏ tạp chất và các vi trùng, vi khuẩn

 

Lọc nước biển, nước muối: hệ thống lọc nước UF công nghiệp có khả năng lọc sạch nước biển nhưng vẫn giữ được nồng độ muối ban đầu.

Khả năng khử trùng và cô đặc cho ngành thực phẩm: được ứng dụng để loại bỏ các chất không có lợi trong thực phẩm như nước ép trái cây, nước giải khát, lọc cho bơ sữa cũng như trong dược và sinh học.

Tách dầu mỡ và xử lý nước  thải: với hệ thống lọc nước UF công nghiệp nó có thể tách được dầu mỡ từ loại nước thải, từ đó giúp xử lý nước thải hiệu quả và trở nên dễ dàng hơn.

Nơi cung cấp sản phẩm lọc nước uy tín? 

Chúng ta vừa tìm hiểu về hệ thống lọc nước UF công nghiệp tuy nhiên bạn đã biết ở đâu chuyên cung cấp các sản phẩm về máy lọc nước uy tín chưa? 

Với nhiều năm kinh nghiệm về các sản phẩm máy lọc nước Newlight là một cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên cả nước. Newlight luôn cam kết sản phẩm 100% chính hãng cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng đầu. Vì thế đây chính là nơi giúp bạn yên tâm gửi trọn niềm tin và yên tâm mua hàng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về hệ thống lọc nước UF công nghiệp cùng những ưu điểm mà nó đã mang lại.

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png