Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào chất lượng

logo

Trang chủ»Tin tức»Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào chất lượng

Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào chất lượng

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Bạn đang tìm hiểu và mong muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước cho gia đình của mình. Tuy nhiên bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy nào có giá cả hợp lý. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc với tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào tốt hiện nay.

 

Hệ thống khử khoáng EDI | cấu tạo, nguyên lý, ứng dụng

Hệ Thống Lọc Nước Sinh Hoạt Công Suất Lớn Tốt Nhất 2022

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Giá Bao Nhiêu?

 

1. Tại sao nên mua lọc nước công nghiệp Newlight?

 

Trước khi tìm hiểu tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào thì chúng ta cùng xem vì sao nên chọn Newlight. Ra đời từ năm 2012, Newlight không ngừng học hỏi sáng tạo và hoàn thiện để khẳng định vị thế của mình. Newlight tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, cam kết chất lượng sản phẩm mang đến sự tin tưởng và kỳ vọng tốt nhất cho khách hàng.

Lấy sức khỏe của con người làm gốc Newlight luôn nỗ lực đem đến nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn, từ đó mang đến những sản phẩm tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng. Có thể thấy Newlight luôn mang đến những sản phẩm tốt và chất lượng cao cho tất cả khách hàng của mình. Đó chính là một trong những ưu điểm to lớn mà đơn vị này mang lại.

Hơn nữa, tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào thì Newlight hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 

tam-5-trieu-nen-mua-may-loc-nuoc-nao-1.png 

Máy lọc nước Newlight

 

2. Lợi ích khi chọn bộ lọc tổng Newlight

 

Với tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào sau đây cùng tìm hiểu về những lợi ích khi chọn bộ lọc tổng của Newlight:

Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, làm đẹp: với máy lọc tổng, thiết bị sẽ lọc bỏ các tác nhân gây hại trong nước như tạp chất, hóa chất, chất hữu cơ. Nước đầu ra đảm bảo sạch tinh khiết, an toà giúp bảo vệ  sức khỏe cho cả gia đình. Đồng thời nguồn nước sạch giúp cải thiện và là, đẹp cho da, tóc,...

Tiết kiệm chi phí cho gia đình: nước cứng, nước bẩn sẽ làm giảm tác dụng của xà phòng cũng như làm hư hại nhieuef thiết vị và vật dụng vì thế nước sạch sẽ hạn chế được những điều này.

Bảo vệ tối đa các thiết bị gia dụng: nước cứng không chỉ gâyy ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến các thiết bị và vật dụng trong gia đình như: máy giặt, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc,... bình đun nước, vòi chậu rửa… nó phá hủy và khiến các thiết bị này nhanh hỏng hóc, giảm tuổi thọ.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: máy lọc nước không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nhờ khả năng bảo vệ các thiết bị mà bản thân mỗi chiếc máy lọc nước cũng được thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian.

 

3. Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào tốt và chất lượng?

 

Bây giờ chúng ta cùng đến với vấn đề chính tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào, cùng xem ngay dưới đây một số máy lọc nước chất lượng mà giá chỉ từ 5 triệu đổ xuống:

 

Bộ lọc tổng MODEL: NL LT 01S

 

Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào - chắc chắn không thể thiếu được dòng máy Model: NL LT 01S của Newlight. Với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian, công suất lọc lên tới 1000 LPH và có tuổi thọ vật liệu lên đến 3 năm. Là dòng máy phù hợp để sử dụng cho 2 - 3 người, đồng thời đảm bảo được chất lượng nước đầu ra theo đúng quy định của bộ y tế.

 

Bo-loc-tong-NL-LT01S.jpg

 Bộ lọc tổng MODEL NL LT 01S

 

Bộ lọc tổng cao cấp Model: NL- LT 03

 

Đây là sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng khi trả lời vấn đề tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào bởi sản phẩm được thiết kế để tối ưu hóa quá trình lọc nước, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm không gian sống. Máy lọc nước này sẽ phù hợp với các hộ gia đình ở chung cư và máy có tuổi thọ vật liệu lên đến 3 năm.

Bo-loc-tong-NL-LT03.png

 Bộ lọc tổng cao cấp Model NL- LT 03 

 

Bộ lọc tổng MODEL: NL LT 01

Tiếp tục là một sản phẩm cho vấn đề tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào đây cũng là một trong những máy lọc nước có tầm giá dưới 5 triệu. Tuy nhiên, máy lọc nước này vẫn đáp ứng được những nhu cầu cũng như tối ưu quá trình lọc nước, đem đến nguồn nước sạch đảm bảo an toàn, thiết kế máy giúp tiết kiệm không gian và tuổi thọ vật liệu cũng lên đến 3 năm.

 

Bo-loc-tong-NL-LT-01S.jpg

Bộ lọc tổng MODEL NL LT 01

 

4. Ưu điểm khi chọn sản phẩm, dịch vụ Newlight

 

Ở trên chúng ta đã cùng nhau giải quyết được vấn đề tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào cũng như đưa ra một số các lựa phù hợp với tầm giá 5 triệu. Sau đây là những ưu điểm mà khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Newlight:

 

Các sản phẩm máy lọc nước của Newlight được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam hoặc là đối tác của các sản phẩm hàng đầu trên thị trường.

Newlight cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng, các chỉ tiêu trong quy chuẩn của Bộ Y tế bảo vệ sức khỏe con người.

Khi mua các thiết bị lọc nước tại NewLight, sẽ được bảo hành đến 24 tháng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi, được nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7,... Ngoài ra, Newlight còn cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời NewLight luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến sản phẩm chất lượng cao, mang đến niềm tin và uy tín.

 

Trên đây là những ưu điểm của sản và dịch của Newlight mang lại cho khách hàng. Không chỉ giải quyết vấn đề tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ và cam kết an toàn cho sức khỏe.

 

5. Lưu ý khi sử dụng lọc tổng công suất cao

 

tam-5-trieu-nen-mua-may-loc-nuoc-nao-2.png

Máy lọc nước công suất cao của Newlight

 

Giải đáp được vấn đề tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào, vậy cần lưu ý điều gì khi sử dụng lọc tổng công suất cao?

Sử dụng: khi sử dụng bạn cần biết xử lý một số các trường hợp cơ bản, biết sục rửa, vệ sinh máy,...

Đặc điểm nguồn nước đầu nguồn khu vực bạn sống: với mỗi nguồn nước nguồn khác nhau cũng sẽ có cách xử lý và lựa chọn các loại máy lọc tổng khác nhau sao cho phù hợp với nguồn nước, đảm bảo chất lượng nước được tốt nhất.

Thời gian thay vật liệu, lõi lọc: thời gian trung bình để thay lõi lọc nước là từ 18 - 24 tháng. Tuy nhiên điều này còn có thể thay đổi và phụ thuộc và đặc điểm nguồn nước tại khu vực bạn sống cũng như một số yếu tố khác.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào cũng như đa đưa ra những sản phẩm tốt phù hợp với tầm giá. Hy vọng qua bài viết bạn đã đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

Bản đồ

LOCAL_1.jpg

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png