Máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

logo

Trang chủ»Tin tức»Máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

Máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Bạn muốn biết máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu? Lọc nước Newlight sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết này.

 

Hướng Dẫn Thay Lõi Lọc Nước Đầu Nguồn Tại Nhà Dễ Thực Hiện

Hệ Thống Lọc Nước Ro 500l LPH

 

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Có Tốn Điện Không?

 

Máy lọc nước nóng lạnh là gì?

 

Máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu khiến nhiều người thắc mắc bởi nhu cầu tìm hiểu và sử dụng loại thiết bị này rất phổ biến. Đặc biệt trong những ngày thời tiết lạnh giá, thiết bị lọc nước nóng lạnh càng trở nên tiện ích hơn.

Máy lọc nước nóng lạnh là máy lọc vừa có chức năng lọc nước, vừa giúp làm nóng, lạnh nước tùy ý theo nhu cầu sử dụng. Thiết bị làm nóng nước trực tiếp bên trong bình bằng hệ thống chuyên dụng. Hầu hết các dòng máy lọc nước nóng lạnh hiện nay đều trang bị 3 vòi nóng, lạnh và nguội. Nhờ sự tiện ích của sản phẩm giúp cuộc sống con người trở nên tiện nghi, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn.

Dù vậy nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về cấu tạo và các chức năng của máy lọc nước nóng lạnh. Vậy hệ thống máy lọc nước sẽ có những tính năng và cấu tạo ra sao?

 

may-loc-nuoc-nong-lanh-1.jpg

Máy lọc nước uống trực tiếp

 

Giới thiệu máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp và tính năng

 

Máy lọc nước nóng lạnh gồm nhiều bộ phận khác nhau cấu tạo thành. Trong đó có các bộ phận:

 

+) Bộ lọc thô - Loại bỏ tạp chất và bụi bẩn, cho nước sạch để đun nóng

+) Bình chứa nước nóng lạnh - Phân loại nước nóng, lạnh giúp sử dụng ngay khi có nhu cầu.

+) Màng lọc RO - Tối ưu nước sạch và loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus giúp nước lọc sạch trực tiếp.

+) Block - Hệ thống giúp làm lạnh nước nhanh chóng.

+) Đường nước thải - Nước bẩn sau khi lọc được loại bỏ đi qua đường ống này.

 

Ngoài ra, máy lọc nước còn có thêm lõi bổ sung khoáng giúp nâng chất lượng của nước.

 

may-loc-nuoc-nong-lanh-2.jpg

Máy lọc nước nóng lạnh trong nhà

 

Máy lọc nước nóng lạnh được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, thường ở những quy mô nhỏ như gia đình, trường học, bệnh viện, các văn phòng làm việc, phục vụ lượng nước uống trực tiếp và hằng ngày của nhiều người.

Đối với các không gian lớn, nhà xưởng, khu chế xuất… có thể sử dụng hệ thống lọc nóng lạnh công suất lớn. Các thiết bị này có khả năng lọc nước nhiều, nhanh chóng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn.

 

Vì sao nên lựa chọn dùng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp?

 

Vậy máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu và tại sao nên chọn loại máy này? Trên thực tế, có thể dễ dàng nhận thấy chất lượng cuộc sống con người được nâng lên đáng kể khi có các sản phẩm, thiết bị tiện ích như máy lọc nước nóng lạnh. Hoặc một số hoạt động sản xuất công nghiệp, thực phẩm sẽ dễ dàng thực hiện và phát triển khi có sự trợ giúp các của các thiết bị tiện ích này. Bởi vậy, chắc chắn đây là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Thiết bị lọc nước nóng lạnh có giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào một số yếu tố dưới đây

 

+) Tiện ích với vòi nóng lạnh

+) Kiểu dáng dễ lắp đặt

+) Hệ thống lọc dễ dàng được bảo dưỡng, thay thế khi bị hư hại, sự cố

+) Dung tích bình chứa lớn, phù hợp với nhu cầu người dùng.

+) Máy lọc nước hoạt động hiệu quả.

 

may-loc-nuoc-nong-lanh-3.png

Máy lọc để bàn tiện ích

 

Máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

 

Để đi sâu vào tìm hiểu máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu, trước tiên bạn cần xác định được mục đích và loại máy muốn mua. Mua cho gia đình sử dụng hoặc mua dùng cho hệ thống lớn sẽ có mức chi phí khác nhau. 

Máy lọc nước nóng lạnh chia ra nhiều phân khúc khác nhau. Với tầm giá thấp có thể chỉ khoảng 2-5 triệu đồng là có thể sở hữu máy lọc nước chức năng nóng lạnh. Một số thương hiệu máy lọc nước nóng lạnh bạn có thể tham khảo như: Máy lọc nước nóng lạnh Fuji, cây lọc Aqua, Sunhouse, Kaisa Villa…

Khoảng 15-25 triệu đồng có thể sở hữu các dòng máy lọc nước nóng lạnh cao cấp của các thương hiệu như AOSmith, Coway, Chungho…. Các loại máy được tích hợp các tính năng thông minh giúp cuộc sống tiện nghi hơn.

Đối với các loại máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp với công suất lớn, giá trị mỗi chiếc từ 30-50 triệu/ máy. Dòng máy lọc công nghiệp lọc tới 100-120 LPH.

 

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh

 

may-loc-nuoc-nong-lanh-4.jpg

Máy lọc nước khử khuẩn an toàn cho trẻ

 

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm tiện ích được sử dụng tạo nên nguồn nước sạch. Đây là nhu cầu thiết yếu cho mỗi con người.

Để sử dụng máy một cách tối ưu và tiết kiệm điện, hãy tham khảo một số lưu ý sau đây:

Chú ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Thiết bị mới được mua về luôn có những hướng dẫn quan trọng từ nhà sản xuất. Cần tham khảo và lưu ý các hướng dẫn này để giúp sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

 

Lắp đặt hợp vị trí

Vị trí lắp đặt rất quan trọng để thuận tiện cho việc sử dụng. Cần lắp đặt hệ thống lọc nước ở vị trí khô ráo, tránh nơi ẩm thấp sẽ gây bụi bẩn, vi khuẩn.

 

Vệ sinh máy định kỳ

Cần chú ý vệ sinh máy lọc nước nóng lạnh định kỳ cả bên trong lẫn bên ngoài. Vệ sinh, bảo dưỡng máy bằng cách thay rửa lõi lọc khoảng 6 tháng/ lần.

 

Sử dụng đúng nguồn điện được khuyến cáo

Xem các thông số trên máy lọc nước và lựa chọn nguồn điện phù hợp cho thiết bị. Nếu nguồn điện không tương thích với điện dân dụng có thể cần các thiết bị chuyển đổi nguồn điện chuyên biệt. 

Ngoài ra, cần chú ý sự hoạt động của máy, nếu thấy có dấu hiệu khác thường cần sửa chữa và khắc phục ngay để không gây ra các sự cố nghiêm trọng làm gián đoạn đến việc sử dụng thiết bị.

 

Tổng kết

Các mẫu máy lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu đã được chúng tôi tổng hợp và gửi đến bạn để tham khảo. Các máy lọc nước nóng lạnh có giá cả phải chăng, được áp dụng công nghệ hiện đại, an toàn và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, các bạn lưu ý mức giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm nhà sản xuất thông báo.

Trên đây là các thông tin giúp bạn tham khảo giá máy lọc nước nóng lạnh và những lưu ý khi sử dụng chúng. Để nhận được các tư vấn về máy lọc nước, đặc biệt là thiết bị làm sạch nguồn nước sinh hoạt an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn, hãy gọi ngay hotline: 0923.123.666 để được Lọc nước Newlight tư vấn nhanh nhất.

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png