Cách Khử Mùi Clo Trong Nước Máy Vô Cùng Hiệu Quả

logo

Trang chủ»Tin tức»Cách Khử Mùi Clo Trong Nước Máy Vô Cùng Hiệu Quả

Cách Khử Mùi Clo Trong Nước Máy Vô Cùng Hiệu Quả

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Cách khử mùi Clo trong nước máy là câu hỏi mà nhiều người dùng đang tìm kiếm. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang có nhu cầu khử mùi Clo nhé.

 

Cách khử mùi Clo trong nước máy là câu hỏi mà nhiều người dùng đang tìm kiếm. Vậy thì Clo là gì, có hại không vì sao cần khử mùi Clo, khử mùi bằng cách nào… sẽ được giải đáp ngay bên dưới. Nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

 

Hệ Thống Lọc Nước Sinh Hoạt Công Suất Lớn Tốt Nhất 2022

Giá Hệ Thống Dây Chuyền Sản Xuất Nước Đóng Chai Bao Nhiêu?

Cách Khử Clo Trong Nước Máy Để Nuôi Cá Đơn Giản Nhất

 

Những thông tin về Clo trong nước

Anh em nếu muốn biết cách khử mùi Clo trong nước máy thì hãy tìm hiểu qua những thông tin bên dưới.

 

cach-khu-mui-clo-trong-nuoc-may-1.png

Nước bị nhiễm Clo rất nguy hiểm cho sức khỏe

 

Giải thích về dung dịch Clo

Clo là dung dịch bao gồm các chất Cl2, HCl và HClO và có mùi rất hắc, vàng nhạt và có thể oxi hóa mạnh các nguyên tử Oxi nên có công dụng tẩy trắng. Vì thế Clo đang được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp cũng như khử khuẩn nước sinh hoạt mỗi ngày của chúng ta. 

 

Cách khử mùi clo trong nước máy, hàm lượng Clo

Clo còn có tên là Chlorine khi sử dụng trong nước máy sẽ có tác dụng làm sạch nước. Clo có thể loại bỏ các vi khuẩn, virus cũng như động vật ký sinh có hại trong nước. Đa số các đơn vị cung cấp nước sinh hoạt tại nước ta đều dùng chất này để khử khuẩn. 

Tiêu chuẩn hàm lượng Clo cho phép trong nước máy sinh hoạt là 0.2mg/lít và tối đa được phép là 1.0mg/lít. 

Đã có nhiều trường hợp nước sinh hoạt có mùi, vị lạ do hàm lượng Clo quá mức cho phép có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy mà các cách khử Clo đang được nhiều người quan tâm.

 

Cách khử mùi Clo trong nước máy: đun sôi

Đây là cách khử mùi Clo được nhiều người áp dụng nhất vì quá đơn giản để thực hiện. Nước sôi sẽ tạo ra một lượng nhiệt lớn sẽ khiến bốc hơi lượng Clo dư thừa trong nước. Chính vì vậy mà nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên chúng ta nên uống nước đã qua đun sôi để tránh các trường hợp sử dụng phải nước có hàm lượng Clo vượt mức cho phép.

Tuy là cách hiệu quả và đơn giản nhưng đun sôi cũng sẽ gây tốn kém và mất thời gian nếu như chúng ta cần phải khử mùi một lượng nước lớn.

 

cach-khu-mui-clo-trong-nuoc-may-2.png

Có thể đun sôi nước để loại bỏ Clo

 

Sử dụng bộ lọc than hoạt tính khi khử mùi

Đây cũng là cách giúp chúng ta có thể khử được những mùi khó chịu trong nước rất hiệu quả và an toàn. Nguyên lý hoạt động của than hoạt tính khi là ứng dụng các hạt cacbon trong máy để hấp thụ những loại tạp chất có trong nước và loại bỏ hàm lượng Clo vượt mức.

Để thực hiện cách khử mùi Clo trong nước máy bằng hoạt tính trước hết chúng ta cần chọn số lượng cột lọc phù hợp. Nếu lượng Clo không quá nhiều thì chúng ta có thể dùng 1 cột lọc 20 inch và ngược lại nếu Clo quá nồng nặc thì nên dùng 2 cột lọc.

Khi dùng cần lắp đúng theo hướng dẫn trên thiết bị mà chúng ta đang sử dụng. Đặc biệt người dùng cần chú ý thay lõi lọc định kỳ sau khi dùng được 6-9 tháng để đảm bất chất lượng lọc nhé.

 

cach-khu-mui-clo-trong-nuoc-may-3.png

Khử Clo trong nước có thể dùng than hoạt tính

 

Dùng màng lọc RO khi khử mùi

Một cách khử mùi Clo trong nước máy khác mà bạn có thể áp dụng là sử dụng thiết bị lọc nước có màng lọc nước RO. Lọc nước bằng màng lọc RO công nghệ rất hiện đại. Màng lọc này không chỉ loại bỏ được dung dịch Clo mà còn loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn mang lại cho người dùng một nguồn nước tinh khiết.

 

Làm sao để lắp đặt màng lọc RO?

Bước 1: Cắt nguồn điện đồng thời khóa nguồn nước đầu vào của máy RO.

Bước 2: Vặn cốc lọc theo ngược chiều kim đồng hồ để có thể tháo cốc ra ngoài.

Bước 3: Lấy lõi cũ ra và vệ sinh sạch để dùng lại hoặc thay bằng lõi RO mới.

Bước 4: Hãy vặn cốc ngược chiều kim đồng hồ để gắn lại.

Bước 5: Hãy mở lại nguồn nước và điện để máy hoạt động bình thường trở lại.

 

Cách khử mùi Clo trong nước máy bằng New Light

Anh em có thể sử dụng hệ thống lọc nước uy tín đến từ thương hiệu New Light để xử lý nguồn nước của mình.

 

Lọc nước công nghiệp New Light

 

cach-khu-mui-clo-trong-nuoc-may-4.png

Lọc nước Newlight loại bỏ Clo

 

Tại New Light, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thiết bị lọc nước thịnh hành nhất hiện nay. Tất cả các loại máy lọc nước ở mọi công suất, hệ thống tự động hay van tay, mọi mức giá… đều được cung cấp đầy đủ. Bên cạnh đó thì New Light cam kết chất lượng nước đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT. 

Đây là sự lựa chọn của rất nhiều đơn vị, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước về lĩnh vực nước sinh hoạt. Cách khử mùi Clo trong nước máy bằng sản phẩm của New Light luôn nằm trong top đầu các thương hiệu lọc nước chất lượng nhất nay nên người dùng cứ yên tâm sử dụng.

Ưu điểm của New Light

Quy trình lắp đặt chuyên nghiệp: New Light luôn tự hào về đội ngũ nhân lực có chuyên môn và kỹ thuật cao trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống lọc nước. Tại New Light luôn đảm bảo các quy trình lắp đặt chuyên nghiệp như:

 

+ Bước 1: Nhân viên sẽ khảo sát địa hình và tiến hành lấy mẫu nước phân tích.

+ Bước 2: Phân tích mẫu nước và bắt đầu tư vấn cho khách hàng.

+ Bước 3: Tiến hành vận chuyển thiết bị và lắp đặt hệ thống lọc nước.

+ Bước 4: Hướng dẫn cách thức vận hành cho người dùng.

+ Bước 5: Xét nghiệm mẫu nước một lần nữa sau khi lắp đặt.

 

Khi mua hệ thống lọc nước sẽ được New Light bảo hành thân máy cùng các phụ kiện lên đến 24 tháng. Chính sách bảo hành này sẽ không được áp dụng cho các vật tư tiêu hao ví dụ như: vật liệu lọc, lõi lọc,...

Đây là những ưu đãi mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở cách khử mùi Clo trong nước máy khác. Mọi chi phí về nhân công thay thế, vật liệu, thiết bị sẽ được miễn phí 100% nên người dùng không phải chịu bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khác. 

Cách khử mùi Clo trong nước máy không hề khó nhưng chúng ta nên chọn lựa một phương pháp vừa hiệu quả vừa thuận tiện nhất. Tham khảo ngay máy lọc nước New Light để đáp ứng được nhu cầu trên nhé.

 

Đơn vị chủ quản

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Add: số 94 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0923.123.666

Email: [email protected]
Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834 

Ngày 03/03/2017

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Trường bắt buộc

098...(*)
Invalid Input

Đăng ký

Kết nối với chúng tôi

 Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh.           Chứng nhận ĐKDN số: 0801205834

zalo.png

call.png